Nội dung

black friday xuất phát điểm từ các nước phương Tây, du nhập vào Việt Nam và dần trở thành sự kiện được mong chờ của những người yêu thời trang và giới mộ điệu trong nước. Không khí chuẩn bị cho sự kiện tại các trung tâm thương mại Vincom ngày càng sôi động. 

Hơn 350 thương hiệu thời trang, phụ kiện sẽ tham gia đợt giảm giá, với chương trình khuyến mãi lên đến hơn 50%, trong đó có Mango, Nine West, Aldo, Emigo, Giordano, FCUK, BCBGMAXAZRIA, Sisley, United Color of Benneton, Ecco, Bata, Lemino, Vascara, Adidas, Sketchers… Một số gian hàng tại Vincom đã bắt đầu tăng cường các mặt hàng để chuẩn bị cho sự kiện giảm giá lớn trong năm.

Thương hiệu thời trang giảm giá tại sự kiện black friday

mango giảm giá 20% tất cả sản phẩm trong cửa hàng bao gồm cả những mặt hàng mới. fcuk chuẩn bị cả một khu vực sản phẩm đồng giá 99.000 đồng để khách hàng thuận tiện mua sắm. Ecco ưu đãi tới 50%. Các sản phẩm New arrivals cũng được giảm giá lần này. Đây là lời tri ân mà thương hiệu dành cho khách hàng trong dịp cuối năm.

Thương hiệu thời trang giảm giá tại sự kiện black friday

Một nhân viên của FCUK cho biết: "Trong suốt những ngày qua, các nhân viên đều tích cực chuẩn bị giá sale cho số lượng lớn sản phẩm có trong dịp Black Friday này. Tại FCUK còn chuẩn bị khu vực sell off đồng giá 99.000 đồng để khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý". 

Bên cạnh chương trình giảm giá, Vincom còn tổ chức chuỗi sự kiện phục vụ khách tham quan mua sắm. Vincom Mega Mall Times City có sự xuất hiện của Min ST319, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol... cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Yamaha Acruzo. Vincom Mega Mall Royal City bố trí khu vực Outlet thuận tiện cho việc mua sắm và quà tặng iPhone 5S cho hóa đơn mua hàng với giá trị lớn nhất. Ngoài ra, các chương trình biểu diễn ca nhạc, tặng Voucher, Flashmob... cũng sẽ diễn ra tại khắp các hệ thống Vincom trên toàn quốc. 

Thương hiệu thời trang giảm giá tại sự kiện black friday

Sự kiện Black Friday sẽ diễn ra tại tất cả các trung tâm Vincom trên toàn quốc. Các chương trình đi kèm chuỗi sự kiện giảm giá sẽ cập nhật liên tục tại đâyThời gian và địa điểm tổ chức xem ở bảng dưới.

Địa điểm Thời gian
Vincom Mega Mall Royal City 27/11 - 28/11
Vincom Mega Mall Times City 14/11 - 28/11
Vinom Center Bà Triệu 27/11
Vincom Plaza Long Biên 27/11
Vincom Plaza Hạ Long 27/11 - 30/11
Vincom Plaza Lê Thánh Tông, Hải Phòng 27/11
Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng 27/11 - 29/11
Vincom Center Đồng Khởi 27/11
Vincom Plaza Thủ Đức, HCMC 27/11
Vincom Plaza Hùng Vương, Cần Thơ 27/11
Vincom Plaza Biên Hòa, Đồng Nai 27/11
Vincom Plaza Quang Trung, HCMC 27/11

(Nguồn: Vincom)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục