Nội dung

Trong đêm nhạc Shining a Light tổ chức tại California, Mỹ hôm 20/11, khi biểu diễn ca khúc Someday we'll all be free, danh ca RnB alicia keys xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo khoác phá cách.

Đây là sự kiện âm nhạc có sự tham gia của nhiều tên tuổi như Pharrell Williams, John Legend, Ed Sheeran, Pink, Nick Jonas... nhằm thúc đẩy tình đoàn kết và sự tiến bộ về bình đẳng chủng tộc.

Alicia keys diện áo của nhà thiết kế việt trong đêm nhạc ở mỹ

Alicia Keys diện áo khoác của võ công khanhtrương thanh long khi biểu diễn "Someday we'll all be free".

Chiếc áo khoác của Alicia Keys là một thiết kế của Võ Công Khanh và Trương Thanh Long nằm trong bộ sưu tập mới của hai người. Võ Công Khanh cho biết chiếc áo đến với nữ ca sĩ Mỹ theo cách hoàn toàn bất ngờ.

Trong chuyến công tác tại New York vừa qua, Trương Thanh Long diện một trong những sản phẩm của bộ sưu tập. Khi đang tham quan Saks Fifth Avenue - một địa điểm du lịch ở Mỹ - nhà thiết kế vô tình lọt vào "mắt xanh" nhóm stylist của Alicia Keys. Họ dò hỏi về trang phục, mang đến cho nữ ca sĩ thử và Alice Keys rất thích thú. Cô quyết định mua và mặc ngay cho màn trình diễn với piano trong Shining a Light.

Alicia keys diện áo của nhà thiết kế việt trong đêm nhạc ở mỹ

Chiếc áo Trương Thanh Long diện ở New York (trái) giúp anh và người bạn thân có cơ hội hợp tác cùng Alicia Keys. Bên phải là chi tiết chiếc áo được nữ ca sĩ chọn mua.

Nhà thiết kế Võ Công Khanh và Trương Thanh Long là bạn thân thiết ngoài đời. Cả hai đều có thương hiệu thời trang riêng. Trương Thanh Long có điểm mạnh về cấu trúc trang phục, trong khi Võ Công Khanh có lợi thế về ý tưởng, chi tiết.

Khi được Alicia Keys mua trang phục, Võ Công Khanh bày tỏ niềm hạnh phúc: "Sự lựa chọn của cô ấy giúp chúng tôi tự tin hơn trong dự án chung của cả hai. Đặc biệt, Alicia còn ngỏ ý hợp tác với chúng tôi trong một vài dự án nhỏ tiếp theo của cô ấy". Cuối năm nay, hai nhà thiết kế dự định trình làng bộ sưu tập này.

Alicia Keys là ca sĩ dòng nhạc RnB nổi tiếng của Mỹ với 15 giải Grammy, 11 giải Billboard, 25 triệu bản đĩa đơn, album được bán ra trên toàn thế giới. Phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1981 được định hình bởi vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, có điểm nhấn phá cách.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục