Nội dung

Mất ngực vì nhiễm khuẩn ăn thịt

Thủng mũi mất ngực tử vong do khuẩn ăn thịt tấn công

Nữ diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst có bộ ngực nhăn nhúm vì từng bị vi khuẩn ăn thịt tấn công

Sau một ca phẫu thuật giảm kích cỡ vòng ngực để có hình ảnh “nghiêm túc” hơn, nữ diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst bất ngờ bị vi khuẩn ăn thịt người tấn công. Loại vi khuẩn mang tên Methicillin-Resistant Staphylococcus aureus (MRSA) xâm nhập vào cơ thể, khiến cô "sống dở chết dở". Ban đầu khi nhiễm khuẩn, cô sốt cao, sau đó vi khuẩn tàn phá các mô ngực.

Các bác sĩ buộc phải tháo bỏ toàn bộ mô nhân tạo cấy độn vào ngực. Sau một thời gian tích cực điều trị, cô may mắn thoát chết nhưng vòng 1 trở nên nhăn nhúm, méo mó, chảy xệ. Không chỉ thế vết tích của ca phẫu thuật đó là vô số những vết sẹo chằng chịt, khiến các bác sĩ cũng không thể đưa được túi độn ngực mới có kích cỡ to vào người nữ diễn viên.

Thủng mũi, suýt chết sau khi nâng mũi

Thủng mũi mất ngực tử vong do khuẩn ăn thịt tấn công

“Búp bê sống” Rodrigo Alves

“Búp bê sống” Rodrigo Alves đang phải phải nằm viện điều trị sau khi phát hiện chiếc mũi phẫu thuật cách đây 3 tháng có dấu hiệu thối rữa. Mũi của anh thủng một lỗ lớn do vi khuẩn ăn thịt tấn công. Loại vi khuẩn này xâm nhập vào cơ thể nam tiếp viên hàng không thông qua vết mổ trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dự kiến Rodrigo Alves sẽ phải điều trị tích cực trong một thời gian rất dài bởi vi khuẩn có thể ăn lan khắp mặt, thậm chí ăn luôn cả các bộ phận khác, đe dọa tính mạng của chàng “búp bê sống”.

Mặc dù đang lâm vào tình cảnh nguy kịch những chàng trai nghiện thẩm mỹ này vẫn cập nhật tình hình bản thân đều đặn trên mạng xã hội và cho biết sẽ vẫn tiếp tục “dao kéo” sau khi điều trị khỏi bệnh.

Người phụ nữ tử vong vì khuẩn ăn thịt tấn công

Vào cuối năm 2014, cô Leona Dieker, 49 tuổi trở về nhà sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đến chập tối, làn da ở phần thân dưới cơ thể cô chuyển dần sang màu tím tái. Cô cảm thấy khó thở, sốt cao, vô cùng đau đớn. Chồng cô phải đưa vợ tới phòng cấp cứu.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, cô Leona bị nhiễm vi khuẩn ăn thịt trong quá trình vết mổ khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Loại vi khuẩn này tấn công mô chất béo và da của Leona. Vì tốc độ tấn công của vi khuẩn quá nhanh, cô không qua khỏi.

Về phía trung tâm thẩm mỹ thực hiện cho cô, họ cho biết bản thân nhận thức được trường hợp vi khuẩn ăn thịt có thể tấn công khách hàng nhưng họ đã làm đúng mọi cách thức, thủ tục phẫu thuật theo đúng quy định pháp luật.

Tử vong sau ca bơm mông trăm triệu

Thủng mũi mất ngực tử vong do khuẩn ăn thịt tấn công

Cô Jane Kiiza

Một phụ nữ da màu tên là Jane Kiiza chi tới gần 300 triệu đồng cho một ca nâng mông kiểu Brazil. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô là người có sức khỏe tốt, không có bất cứ biểu hiện nào bất thường.

Sau khi trở về từ bệnh viện thẩm mỹ vào năm 2015, cô Jane gặp phải những cơn đau kinh hoàng mà thuốc giảm đau không thể cứu vãn. Jane Kiiza được đưa vào bệnh viện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, huyết áp tụt, mông đau cứng. Cô được chẩn đoán bị nhiễm khuẩn ăn thịt.

Ngay sau đó, cô đã được đưa vào phòng phẫu thuật mổ mở ổ, loại bỏ bộ phận hoại tử. Khi chuẩn bị thực hiện ca mở ổ lần thứ 2, thận của cô đã bị suy nặng và tử vong.

Bệnh viện thực hiện ca phẫu thuật cho cô Jane đang bị điều tra về trách nhiệm liên quan tới cái chết của khách hàng. Nhiều nghi vấn đặt ra về tình trạng vệ sinh, khử trùng và theo dõi tình trạng của khách hàng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm