Nội dung

5 mỹ nhân vbiz mê chạy bộ để giữ dáng

mai phương thúy chạy bộ mọi nơi có thể

Chạy bộ rất có lợi cho sức khỏe, giúp lưu thông máu huyết và săn chắc cơ bắp. Đây là phương thức hoàn hảo để giữ gìn vóc dáng, ngăn béo phì và giúp cơ thể miễn dịch tốt hơn.

Các chuyên gia khoa học khuyên rằng, mỗi ngày bạn nên chạy bộ trong vòng 25 phút ngoài công viên hoặc nơi thoáng mát. Nếu chạy trên máy, thì chỉ nên chạy 15 phút mỗi ngày. 

Chạy bộ ở một tốc độ vừa phải sẽ làm giảm chất béo ở phần mông, hông và đùi. Đây là hình thức luyện tập không thể thiếu trong lịch trình giảm cângiữ dáng của các mỹ nhân Việt. Top 4 mỹ nhân ưa thích chạy bộ nhất làng giải trí gồm có: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Phạm Hương, diễn viên Ngô Thanh Vân, tăng thanh hà và hot girl lily luta .

Mới gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục chia sẻ những hình ảnh cô nàng chạy bộ vào buổi sáng và quãng đường cô đã chạy được. Mỹ nhân viết kèm dòng trạng thái: "Runners run everywhere." (Chạy bộ khắp mọi nơi).

Quãng đường Mai Phương Thúy chạy được lên tới hơn 4km mỗi lần chạy, quả là một việc không dễ dàng. Nhưng hoa hậu luôn tỏ ra phấn chấn, vui vẻ khi chạy bộ.

5 mỹ nhân vbiz mê chạy bộ để giữ dáng

ngô thanh vân chạy bộ ở công viên

Cũng như Mai Phương Thúy, Ngô Thanh Vân cũng rất mê chạy bộ. Mỗi ngày, cô dành khoảng 30 phút để chạy bộ ở công viên cho tinh thần sảng khoái và duy trì dáng vóc thanh mảnh. Cô còn là một trong những thành viên tích cực tham gia các dự án chạy bộ vì cộng đồng.

Ví dụ như chương trình Mỗi bước chạy, một tương lai nhằm kêu gọi mọi người cùng chạy bộ để đóng góp xây dựng thư viện cho trẻ em nghèo vùng ven thành phố Hồ Chí Minh.

5 mỹ nhân vbiz mê chạy bộ để giữ dáng

Top 5 mê chạy bộ còn có Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên không những thường xuyên chạy bộ ở phòng tập, ở nhà mà gần đây (24.1.2016), cô còn tham gia giải chạy việt dã HCMC Run 2016 cùng gần 7.000 bạn trẻ khác. Hà Tăng tỏ ra rất sung sức và tràn đầy năng lượng khi chạy bộ. 

5 mỹ nhân vbiz mê chạy bộ để giữ dáng5 mỹ nhân vbiz mê chạy bộ để giữ dáng

phạm hương chạy bộ ngay cả khi đi công tác

Phạm Hương cũng lọt top những mỹ nhân chăm chỉ chạy bộ nhất Vbiz để có thân hình thon thả. Bí quyết của nàng hoa hậu là chạy bộ 45 phút mỗi ngày để đốt cháy mỡ thừa (khoảng 6%) trong cơ thể. Thói quen này còn được Phạm Hương duy trì ngay cả khi đi công tác nước ngoài.

Hồi tháng 3 vừa qua, khi vừa hạ cánh tới New Zealand, cô nàng đã thay đồ và đi chạy sau chuyến bay dài, vừa để lấy lại năng lượng vừa để ngắm phong cảnh xung quanh.

5 mỹ nhân vbiz mê chạy bộ để giữ dáng

Lily Luta chạy bộ mỗi tối trước khi đi ngủ

Cuối cùng là cô nàng hot girl Lily Luta. Cô luôn tuân thủ kế hoạch chạy bộ mỗi tối trước khi ngủ để duy trì vóc dáng và có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Điều này còn tốt cho làn da sáng mịn của Luta nên cô nàng rất chăm chỉ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm