Nội dung

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Nữ diễn viên Chloe Grace Moretz và bạn trai Brooklyn Beckham.

Nữ diễn viên - người mẫu Mỹ Chloe Grace Moretz (sinh năm 1997) công khai hẹn hò cậu cả nhà Beckham cách đây không lâu. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ người thân và bạn bè. 

Cô nàng tài năng này trông rất cân xứng khi đứng cạnh Brooklyn Beckham. Chloe Moretz cao 1m63, nặng  54kg, với số đo 3 vòng cân đối 84 - 63 - 89 (cm).

Vì còn đang ở độ tuổi trưởng thành nên cô không gò ép bản thân nhiều. Cô áp dụng chế độ ăn kiêng lành mạnh và tập luyện đều đặn để duy trì sắc vóc hiện tại.

1. Chloe Moretz ăn nhiều cá ngừ và đồ biển

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Bữa sáng của nữ diễn viên

Moretz thích những món đơn giản, cô thường ăn nhiều cá ngừ và các loại đồ biển khác. Để đảm bảo chất lượng bữa ăn, cô sẽ dành thời gian tự nấu ở nhà vào cuối tuần và lúc rảnh rỗi.

Dù rất ghét ăn sáng nhưng cô ép buộc bản thân phải ăn đủ bữa mỗi ngày. Bữa sáng của cô sẽ thường là salad rau trộn rất nhiều thịt gà hoặc bánh taco (một món ăn truyền thống của người Mexico được làm từ bột ngô hoặc bột mỳ).

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Bánh taco của Mexico.

Các bữa ăn chính, cô sẽ ăn gạo trắng, thỉnh thoảng đổi bữa bằng khoai tây và chú trọng ăn nhiều rau củ, thịt gia cầm và cá.

Nữ diễn viên tuy thích ăn bánh nướng và mì ống nhưng cố gắng hạn chế để không bị tăng cân. Cô kiêng ăn vặt và đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Một điều đặc biệt trong chế độ ăn kiêng của Moretz là cô uống rất nhiều trà xanh và nước trái cây. Cô uống liên tục hằng ngày, gần như thay thế nước lọc. 

2. Thường xuyên để mặt mộc

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Chloe Moretz để mặt mộc, chỉ tô son dưỡng.

Chloe Moretz tiết lộ rằng làn da của cô trong quá khứ rất tệ. Nhưng hiện tại đã mịn màng hơn nhờ ăn uống và tập luyện điều độ. 

Bên cạnh đó, Moretz rất ít khi trang điểm, cô thích vẻ đẹp tự nhiên. Cô cũng ít khi làm tóc bao gồm đổi kiểu và nhuộm tóc. Đặc biệt, cô không bao giờ nhổ chân mày, và không cho phép ai động vào chúng. 

Khi da mặt xấu, nổi mụn, cô cố gắng không động đến chúng để tránh để lại sẹo trên mặt. Còn một lưu ý khác là cô luôn rửa mặt và giữ mặt sạch sẽ dù ở đâu hay đang làm gì. 

3. Đến phòng tập gym ít nhất 4 buổi / tuần

Mỗi tuần Moretz sẽ đến phòng tập gym ít nhất 4 buổi để tập các động tác không quá nặng nề giúp duy trì dáng vóc. Các bài tập cơ bản của cô bao gồm: đạp xe, squat, bài tập lưng, chạy bộ và bơi lội.

nữ diễn viên cũng khá chú ý các bài tập giúp tăng kích cỡ vòng 3 như ngồi xổm di chuyển, lặp lại nhiều lần động tác đứng thẳng rồi ngồi xổm, đá chân sau ở tư thế thăng bằng...

Đồng thời kết hợp các bài tập tốt cho tim mạch như đấm bốc, tạ tay, hít xà 50 lần mỗi tối. Bài tập hít xà giúp cô cảm thấy cân bằng cơ thể, dãn gân dãn cốt và dẻo dai hơn.

 Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Moretz chạy bộ thường xuyên khi rảnh rỗi.

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Bài tập tạ tay kết hợp trồng chuối của nữ diễn viên.

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Bài tập kết hợp giúp giảm eo của Moretz.

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Bài tập có sự hỗ trợ của máy móc ở phòng tập.

Bạn gái của cậu cả nhà beckham bày cách làm đẹp

Bài tập hít xà mỗi tối của Moretz.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm