Nội dung
Những thực phẩm dưới đây sẽ đánh thức ham muốn trong “chuyện ấy”.

Hoa quả rất giàu vitamin giúp tăng cường ham muốn tình dục. Loại quả đầu tiên phải kể đến là chuối, chuối chứa enzyme thực vật giúp cánh mày râu đối phó với tình trạng chán sex. Các loại hoa quả khác như xoài, đào, dưa hấu đều có tác dụng hỗ trợ “chuyện yêu”.

Thực đơn hâm nóng chuyện yêu

Thực phẩm giàu vitamin giúp đánh thức ham muốn

Sôcôla chứa phenylethylamine giúp khơi gợi ham muốn. Ngoài ra sôcôla còn có các chất chống ôxy hóa giúp bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng.

Các loại hạt rất dồi dào L-Arginine giúp cải thiện khả năng tình dục của nam giới cũng như tăng cường tuần hoàn máu. Hãy nhấm nháp một vài hạt điều, hạt óc chó hoặc đậu phụng để hâm nóng “chuyện yêu”.

Con hàu chứa rất nhiều kẽm và dopamine, có tác dụng kích thích khoái cảm và tăng ham muốn tình dục. Vì vậy đừng quên món hàu cho bữa tối lãng mạn bên người ấy nhé.

Tỏi
có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu tới cơ quan sinh dục. Hãy chế biến các món ăn với tỏi để tận hưởng lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Quả bơ rất giàu acid folic, bơ có tác dụng hỗ trợ chuyển hóa protein và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Quả bở cũng chứa vitamin B6 và kali làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thủy đậu vào mùa: Chủ quan là mất mạng

Bác sĩ tử vong do bệnh thủy đậu (trái rạ) ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM, một thanh niên bị lây bệnh từ người thân nhập viện và một sĩ quan đội khoẻ mạnh cũng bị mắc bệnh rồi biến chứng nặng.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Cha uống rượu, bia - con chịu khổ

Các bác sĩ dự báo sẽ có nhiều người mắc bệnh do lạm dụng rượu, bia. Không chỉ ảnh hưởng đến bản thân người uống, lạm dụng rượu bia còn có thể ảnh hưởng thế hệ sau.

Xem thêm  

Khuôn inox gói giò có chất gây ung thư?

Những khuôn làm bằng inox kém chất lượng có lẫn nhiều tạp chất, kim loại nặng khi dùng để chế biến thức ăn lâu ngày sẽ tích tụ kim loại nặng, gây hại cho sức khỏe, thậm chí dẫn đến các bệnh nguy hiểm như gan, ung thư..

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Bệnh nhi lóp ngóp dưới gầm giường BV

Mặc dù đã biết về tình trạng quá tải tại các bệnh viện (BV) trên địa bàn TP.HCM, nhưng Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến vẫn không khỏi “choáng” trước cảnh bệnh nhân 'lóp ngóp' bò từ gầm giường ra… chào mình.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm