Nội dung

Hàng năm, rất nhiều khách sạn trên khắp thế giới đều làm bản thống kê những đồ vật khách bỏ quên mà nhân viên của họ tìm thấy được khi dọn phòng. Danh sách này ngày càng trở nên đa dạng và phong phú, từ chiếc gậy phù thủy của Harry Potter, miếng độn ngực silicon, bộ hóa trang hình con ngựa, một hộp đựng cua sống, một chú chăn nuôi tên Monty đến những món đồ đắt tiền như đồng hồ Rolex giá 50.000 Euro, phòng tắm nắng di động cao cấp, nhẫn đính hôn giá 10.000 Euro... Dường như mọi thứ đều có thể để quên sau mỗi chuyến du lịch .

Thú vị những món đồ bỏ quên ở khách sạn

Miếng độn ngực bị bỏ quên tại khách sạn. Ảnh: Telegraph

Hơn 20.000 quyển sách bị bỏ quên trong 38.000 phòng khách sạn của thương hiệu Travelodge, có chuỗi khách sạn tại mỹ , Canada, Anh, Tây Ban Nha, Ireland, new zealandaustralia ... Một phần ba trong số đó là cuốn Fifty Shades of Grey của tác giả E L James. Ngoài ra còn có 200 mặt nạ hình nữ hoàng Elizabeth.

Những thứ thường thấy nhất bị bỏ lại trong phòng khách sạn là sạc điện thoại hoặc sạc laptop, quần áo, gấu bông, sách, laptop, máy tính bảng, túi hành lý. Chỉ riêng năm 2012, 76.500 thú bông đã được trả về cho chủ nhân. Trong đó, có cả người để quên chiếc chìa khóa siêu xe Bugatti, hay bộ sưu tập tem trị giá 250.000 Euro.

“Bộ phận lưu giữ đồ bị thất lạc của chúng tôi tìm được rất nhiều thứ. Những đồ bị bỏ quên này cho chúng tôi biết phần nào về khách hàng đến với chúng tôi”, người đại diện của travelodge cho biết.

Nhiều câu chuyện thú vị đằng sau các món đồ bị bỏ quên được tiết lộ khi chủ nhân của chúng đến tìm lại vật bị mất. Ví dụ như những miếng độn ngực tìm thấy trong khách sạn ở Newcastle là của một cô gái đang trên đường tới London thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Miếng độn ngực này được cô cẩn thận đặt mua từ Mỹ.

Chiếc gậy Harry Porter là đạo cụ đắt tiền được dùng để quay phim. Trị giá của chiếc gậy lên tới 2.000 Euro, bị bỏ quên trong khách sạn ở Scunthorpe. Hộp cua sống bị bỏ quên trong khách sạn ở Brighton là của một vị khách nghỉ qua đêm. Và sáng hôm sau anh ta đến tham gia một Lễ hội Cá. Bộ áo hóa trang hình chú ngựa bị bỏ quên ở Leed bởi một diễn viên đóng vai Cinderella.

Thú vị những món đồ bỏ quên ở khách sạn

Chiếc Iphone 5 nạm kim cương bị chủ nhân bỏ quên ngay ngày đầu được mua về. Khi trả lại cho cô gái, điện thoại đã có tới 228 cuộc gọi nhỡ. Ảnh: Telegraph

Sau mỗi lần trò chuyện với khách hàng bị mất đồ, ban quan lý khách sạn nhận ra rằng nhịp sống hiện đại ngày càng nhanh, khiến ai cũng vội vã di chuyển. Ngay cả những điều giá trị cũng vì thế mà trở nên dễ bị lãng quên.

Hàn Hạnh theo Dailymail

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm