Nội dung

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tới Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng CHDCND Lào Thongsing Thammavong, cùng đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Lào vừa đến thăm bà nà Hills và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư khu du lịch này.

Đón tiếp thủ tướng lào có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Phân ban Hợp tác Việt Nam - Lào; Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo các bộ, ngành Việt Nam và thành phố đà nẵng .

Thủ tướng lào ấn tượng với vẻ đẹp bà nà

Tại buổi làm việc với các quan chức Việt Nam, Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam vào việc phát triển kinh tế đất nước.

Đến thăm Bà Nà Hills, Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong chia sẻ: "Tôi biết đến bà nà hills qua truyền hình và phim ảnh từ trước, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến đây. Tôi rất ấn tượng với những gì Sun Group đã làm được tại đây và sẽ quảng bá Bà Nà Hills đến với người dân Lào”. Thủ tướng Lào cũng khuyến khích doanh nghiệp tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở Lào để phát triển và nhân rộng mô hình làm du lịch như ở Bà Nà Hills tại Lào.

Thủ tướng lào ấn tượng với vẻ đẹp bà nà

Từ khi đưa vào vận hành tuyến cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới và được báo Telegraph của Anh xếp thứ 3 trong trong danh sách 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới, đến nay, mỗi năm khu du lịch này thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách du lịch.

Thủ tướng lào ấn tượng với vẻ đẹp bà nà

Ngoài ra, nơi đây còn có khu làng Pháp mang hơi thở châu Âu cổ điển, Fantasy Park - một trong năm khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, cùng các hạng mục độc đáo khác như tàu hỏa leo núi đầu tiên ở Việt Nam, máng trượt siêu tốc, vườn hoa tình yêu, hầm rượu cổ… Bà Nà Hills đã trở thành một điểm đến ấn tượng trong bản đồ du lịch, phục vụ cho không chỉ du khách trong nước, mà còn cả các du khách nước ngoài khi tới Đà Nẵng.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Thành phố của tuổi thơ

Bé có thể làm họa sĩ, kỹ sư, nhà báo…, tự kiếm tiền, chi tiêu, thậm chí gửi tiết kiệm khi đến với thành phố hướng nghiệp nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Hà Nội.

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm