Nội dung

Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại nói rằng " bốcon gái kiếp trước là tình nhân của nhau" đâu, nhưng chuyện này ta chỉ nói nhỏ với nhau thôi nhé bố, mẹ biết được thì lại ghen với con đó. Sinh ra con trên đời này, nuôi con khôn lớn, dành cho con mọi yêu thương người đó chính là bố. Bố ơi, giây phút con viết ra những dòng này thì đứa con gái bé nhỏ của bố cũng đã có chút khôn lớn rồi, mái tóc bố cũng vì thế mà bạc đi nhiều rồi nhưng con chỉ muốn mình mãi là con bé suốt ngày lẽo đẽo theo bố thôi. Con yêu bố nhiều lắm!

Bố biết không, những ngày con con bé, với con bố là ông trời. Bên con từ khi con cất tiếng khóc trào đời, dìu con đi trên những bước chân đầu tiên, đưa con đến trường với thầy cô với bạn bè để con được học lễ nghĩa và khám phá bao điều mới lạ và còn rất nhiều những kỉ niệm khác nữa, dường như trên những chặng đường mà con đã qua đều có dấu chân của bố bên cạnh. Khi con vấp ngã con đau một thì bố đau mười nhưng bố không đỡ con đứng lên mà dạy cho con cách gặt đi nước mắt để rồi mà tự đứng lên và bước tiếp, người đó chính là bố của con.

Thư con gái gửi bố

Tuổi thơ con dần qua đi, con cũng dần trở thành một cô thiếu nữ, con biết là ngoại trừ mẹ ra thì con chắc chắn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất trong lòng bố rồi. Những tưỡng cuộc sống vẫn sẽ cứ êm đềm trôi, gia đình mình vẫn mãi hạnh phúc như vậy thì sóng gió ập đến, gia đình ta bất hòa, bố mẹ thì cãi vã, đã có những lúc bố làm mẹ đau bố làm mẹ buồn bố làm mẹ khóc, con với suy nghĩ bồng bột cũng đứa trẻ mới lớn đã có những lúc con muốn bố hãy biến khỏi cuộc sống của mẹ con con đi. Con xin lỗi! Đứa con gái bố hết mực yêu thương đã từng bất hiếu với bố như vậy đấy!

Thư con gái gửi bố

Con gái bố giờ phút này đã trưởng thành hơn nhiều rồi, cũng đã trở thành một cô sinh trường đại học có tiếng, đúng theo nguyện vọng của con và mong ước của bố mẹ. Lần đầu tiên được phải tự bước đi một mình, đương đầu với những khó khăn thử thách của cuộc sống này, đã có những lúc lúc con chỉ muốn ngã gục và con đã vấp ngã như thủa mới lên ba nhưng bố thì chẳng thể ở bên để dìu dắt con qua vấp ngã ấy nhưng chính tình yêu thương của bố của gia đình mình là nguồn động lực giúp con vượt qua tất cả. Bây giờ con gái bố đã là một cô gái mạnh mẽ rồi bố ạ. Thế nhưng con chỉ muốn mình mãi là cô con gái nhỏ của bố, bước chân lon ton chạy và sà vào lòng bố, hôn lên gò má bố và nói thương bố thật nhiều.

Con là một người thường ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài, những lúc gọi điện về cho bố con chỉ muốn nói "Con yêu bố, con yêu gia đình mình thật nhiều" nhưng không sao thốt ra thành lời được, chắc có lẽ những sóng gió trong quá khứ đã khiến con như vậy. Những có một điều chắc chắn rằng, con luôn rất yêu bố dù có chuyện gì xảy ra đi nữa!

Con yêu bố nhiều lắm bố ạ, nếu có kiếp sau thật thì con chỉ muốn làm con gái của bố và chỉ một mình bố mà thôi!

Con gái của bố!

Thoại Hằng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm