Nội dung

Cả thành phố buồn bã và cũ kỹ này trở nên đẹp và lung linh hơn khi có anh, những góc phố đã ngủ quên bấy lâu chợt bừng tỉnh giấc khi có anh ghé qua bất chấp mùa đông đang về. So với thứ ánh sáng đầy mê hoặc toát ra từ anh, em chỉ là ngọn đèn dầu hiu hắt giữa cái gió đông ào ào lạnh lẽo.

Nếu đã thương thì hãy nắm chặt tay nhau

Ấy thế mà anh đã chọn cách dùng thứ ánh sáng huyền ảo của anh để thắp sáng lên ngọn đèn dầu cô quạnh, cái cách chúng ta đến với nhau thật nhẹ nhàng mà sâu lắng. Trải qua bao tan vỡ, ai trong chúng ta cũng đều đã mệt mỏi. Anh phải chịu sự đau đớn tột cùng khi sớm mất đi những người thân yêu nhất trong gia đình, trái tim anh cũng đã mang nhiều vết xước. Khi ấy, em tự nhủ em nhất định sẽ không rời bỏ anh mà đi như họ.

Thế nhưng, em đáng ra phải lo sợ điều ngược lại, em sợ anh sẽ rời xa em để đến với người con gái khác. Khi anh chọn đến và ở lại bên em, em không biết phải làm sao để giữ được anh mãi bên cạnh mình. Em không xinh đẹp như những cô gái đến trước em, trái tim em cũng không còn vẹn nguyên sau những đổ vỡ của quá khứ. Em chỉ có tình cảm và sự chân thành là thứ tài sản đáng giá duy nhất muốn dành hết cho anh.

Nếu đã thương thì hãy nắm chặt tay nhau

Những ngày tháng này, trời đang vào đông, em đã cảm nhận được cái rét lạnh của miền Trung ngấm vào da thịt mỗi buổi sáng sớm đi làm hay những buổi tối rong ruổi ngoài phố. Nhưng có một nơi trong em vẫn luôn luôn ấm, nơi nhỏ bé bên lồng ngực trái, anh đã kịp đến trước mùa đông để sưởi ấm con tim em. Những ngày đông này, em thích được làm con mèo chui vào lòng anh - một ông chủ cực kỳ bảnh trai và có trái tim ấm nóng. Đôi bàn tay này lúc nào cũng nằm gọn trong đôi bàn tay mềm và ấm của anh. Đông này, em không còn sợ mưa giông, em không còn sợ lạnh vì em đang có anh.

"Anh sẽ không rời xa em chứ?". Câu hỏi của em dường như chưa có câu trả lời. Sâu trong em, em xin anh đừng rời xa em vì em đã lỡ thương anh quá nhiều. Anh không cần phải hứa với em bất cứ điều gì, chỉ cần anh trân trọng hiện tại với những gì mà anh đang có. Em sẽ cùng anh mỗi ngày vun đắp cho tình cảm của chúng ta. Em sẽ đợi, đợi ngày anh và em về chung một nhà.

Cataleya -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm