Nội dung

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra hôm qua, các kiều nữ Hollywood, với những bộ trang phục quyến rũ, đã làm tăng thêm không khí sang trọng của lễ hội điện ảnh. Dưới đây là những bộ cánh mà các minh tinh màn bạc Nicole Kidman, Kate Hudson, Halle Berry... đã trình diễn.

Thời trang hollywood tại giải quả cầu vàng Thời trang hollywood tại giải quả cầu vàng Thời trang hollywood tại giải quả cầu vàng
Andie MacDowell Halle Berry Calista Flockhart
Thời trang hollywood tại giải quả cầu vàng Thời trang hollywood tại giải quả cầu vàng
Nicole Kidman Kate Hudson

Click vào ảnh.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Thanh Hằng giữa đời thường

"Điều em mong nhất lúc này là thi đỗ đại học. Sau này, em ước trở thành nữ chiến sĩ cảnh sát, luôn chống lại cái xấu và bất công trong xã hội", hoa hậu cuộc thi Người mẫu qua ảnh Thanh Hằng đã tâm sự như vậy về dự định tương lai.

Xem thêm  

Các mẫu nữ trang mùa xuân

Dựa trên những thiết kế mới nhất của Pháp, Ý, Đức, các nghệ nhân Việt Nam đã sáng tạo và cách điệu ra nhiều mẫu mới, phục vụ cho khách hàng vào dịp Tết nguyên đán. Bạn hãy tham khảo một số mẫu dưới đây đang có bán tại nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý ở TP HCM.

Xem thêm  

Các mẫu mùa xuân của Cacharel

Với gam màu tươi sáng và chất liệu voan mềm, nhãn hiệu này cho ra mắt những bộ trang phục đầy nữ tính. Các kiểu váy hoa rực rỡ đi kèm với áo cổ rộng tay bồng hoặc sát nách, tạo sự trẻ trung cho phái đẹp. Nhìn vào bộ sưu tập, người xem như được chiêm ngưỡng một vườn hoa xuân đầy hương sắc.

Xem thêm