Nội dung
Siêu mẫu heidi klum - thiên thần của victoriass secret

Siêu mẫu heidi klum - thiên thần của victoriass secret

Siêu mẫu heidi klum - thiên thần của victoriass secret
Siêu mẫu heidi klum - thiên thần của victoriass secret

Heidi Klum sinh tại Hamburg vào 1/6/1973 và lớn lên ở Bergische Gladbach, một thành phố nhỏ ở Cologne, Đức. Năm 18 tuổi, khi đang học trung học, cô tình cờ đọc được mẩu quảng cáo thi tuyển người mẫu. Chẳng mấy thích thú với các sàn diễn thời trang nhưng được sự động viên, khích lệ nhiệt tình từ phía bạn trai, Klum đã miễn cưỡng gửi ảnh tham gia.

Bất ngờ đã đến với cô gái xinh đẹp khi Heidi đứng đầu cuộc thi do tạp chí Petra tổ chức năm 1992. Danh hiệu này là tấm giấy thông hành cho cô đến với sàn diễn khắp châu Âu. Sau đó ít lâu, người đẹp chuyển đến New York ký hợp đồng với hãng Elite. Tại mảnh đất màu mỡ này, cô ngày càng toả sáng và là vật báu của các hãng thời trang danh tiếng.

Nhưng phần thưởng lớn nhất của Heidi là trở thành con cưng của hãng đồ lót nổi tiếng Victorias's Secret. Giờ đây, việc xuất hiện trên các tạp chí lớn như Cosmopolitan, Self, Glamour, và Mademoiselle trở thành chuyện cơm bữa với cô. Siêu mẫu cũng có cơ hội lên màn ảnh năm ngoái trong bộ phim truyền hình nhiều tập Spin City.

Tuy nhiên, với Heidi Klum, sàn diễn thời trang không hẳn là mối quan tâm hàng đầu. Cô luôn được ngợi ca bởi đức tính cần mẫn, biết chăm lo cho gia đình. Người đẹp kết hôn năm 1999 với nhà thiết kế tóc Ric Pipino.

Siêu mẫu heidi klum - thiên thần của victoriass secret Siêu mẫu heidi klum - thiên thần của victoriass secret Siêu mẫu heidi klum - thiên thần của victoriass secret

T.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế xuân hè của Anna Sui

Nhà tạo mẫu hàng đầu New York vừa ra mắt công chúng những thiết kế rất trẻ trung dành cho giới trẻ. Trên chất liệu sa tanh và thô, Anna Sui điểm thêm những họa tiết xinh xắn trên áo và gấu váy, làm tăng vẻ quyến rũ cho người mặc.

Xem thêm  

Các kiểu áo khoác của Luv’n Gear

Trẻ trung, khoẻ khoắn là điểm nổi bật trong các thiết kế mới của nhãn hiệu này. Với những chiếc áo khoác đơn giản mà độc đáo, phái đẹp có thể kết hợp với quần jeans, juyp để tạo nên những bộ trang phục hợp thời trang. Bạn hãy chọn mua tại 116 Phố Huế và 63 Trần Nhân Tông (Hà Nội).

Xem thêm  

Bộ sưu tập “Sắc xuân” của Phạm Văn Tuyền

Sự hồi sinh kỳ diệu của đất trời là nguồn cảm hứng để nhà tạo mẫu này mang đến cho phái đẹp những bộ trang phục thật duyên dáng. Những cành mai xinh xắn thêu trên nền vải taffeta sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ ở mỗi bộ đầm. Bạn có thể chọn mua tại 129 đường Cách mạng Tháng Tám (TP HCM).

Xem thêm  

Phong cách thời trang của Hiền Thục

“Trên sân khấu mình thường xuất hiện với những bộ đầm trông duyên dáng và nữ tính. Nhưng ở ngoài đời, mình mê nhất là quần jeans và áo pull”. Nữ ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng ca nhạc TP HCM đã tiết lộ như vậy.

Xem thêm