Nội dung
Các kiểu áo khoác của luvn gear Các kiểu áo khoác của luvn gear Các kiểu áo khoác của luvn gear
Các kiểu áo khoác của luvn gear Các kiểu áo khoác của luvn gear Click vào ảnh để xem rõ hơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập “Sắc xuân” của Phạm Văn Tuyền

Sự hồi sinh kỳ diệu của đất trời là nguồn cảm hứng để nhà tạo mẫu này mang đến cho phái đẹp những bộ trang phục thật duyên dáng. Những cành mai xinh xắn thêu trên nền vải taffeta sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ ở mỗi bộ đầm. Bạn có thể chọn mua tại 129 đường Cách mạng Tháng Tám (TP HCM).

Xem thêm  

Phong cách thời trang của Hiền Thục

“Trên sân khấu mình thường xuất hiện với những bộ đầm trông duyên dáng và nữ tính. Nhưng ở ngoài đời, mình mê nhất là quần jeans và áo pull”. Nữ ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng ca nhạc TP HCM đã tiết lộ như vậy.

Xem thêm  

Bộ sưu tập “Giọt nắng cuối mùa” của Hoài Phương

Nhà tạo mẫu này vừa ra mắt công chúng những bộ trang phục đầy cá tính bằng chất liệu da và voan. Các kiểu áo ngang ôm sát người đi kèm với quần âu tạo dáng khoẻ khoắn cho người mặc. Váy đầm không dây bằng voan mỏng, mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho phái yếu. Bạn có thể chọn mua tại 128 Nguyễn Trãi (TP HCM).

Xem thêm  

Thời trang dạ hội của nhãn hiệu Eden

Độc đáo và quyến rũ là điểm nổi bật trong bộ sưu tập này. Với kiểu dáng bó sát cùng những đường viền trang trí ấn tượng, trang phục của Eden sẽ làm cho người mặc trở nên lộng lẫy hơn trong những buổi dạ tiệc. Phái đẹp có thể chọn mua tại 70 Lê Văn Sỹ (TP HCM).

Xem thêm