Nội dung
Bộ sưu tập giọt nắng cuối mùa của hoài phương Bộ sưu tập giọt nắng cuối mùa của hoài phương Bộ sưu tập giọt nắng cuối mùa của hoài phương
Bộ sưu tập giọt nắng cuối mùa của hoài phương Bộ sưu tập giọt nắng cuối mùa của hoài phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang dạ hội của nhãn hiệu Eden

Độc đáo và quyến rũ là điểm nổi bật trong bộ sưu tập này. Với kiểu dáng bó sát cùng những đường viền trang trí ấn tượng, trang phục của Eden sẽ làm cho người mặc trở nên lộng lẫy hơn trong những buổi dạ tiệc. Phái đẹp có thể chọn mua tại 70 Lê Văn Sỹ (TP HCM).

Xem thêm  

Trang phục xuân hè của Chanel

Nhãn hiệu nổi tiếng nhất nước Pháp năm nay cho ra mắt công chúng các thiết kế trên nền xanh rất quyến rũ. Kiểu váy ngắn đơn giản, trông hơi bụi sẽ rất thích hợp cho giới trẻ trong những cuộc dạo chơi và picnic.

Xem thêm  

Sưu tập xuân hè của Carolina

Với gam màu lạnh, trên nền vải sa tanh và lụa, nhà tạo mẫu này cho ra mắt các bộ trang phục thật ấn tượng. Các kiểu áo cổ chữ V rộng, tay kết bèo mang đến cho người mặc vẻ quyến rũ trong những buổi dạ tiệc nhỏ.

Xem thêm  

Biểu diễn thời trang áo dài tại Áo

30 thiết kế mới nhất của nhà tạo mẫu Minh Hạnh sẽ được giới thiệu trong "Đêm văn hóa châu Á", diễn ra tại Viene, vào 21/1. Bộ sưu tập được làm bằng chất liệu gấm, nhung kết hợp với nghệ thuật thêu truyền thống.

Xem thêm