Nội dung

Biểu diễn thời trang áo dài tại Áo

Biểu diễn thời trang áo dài tại áo

Một thiết kế của Minh Hạnh (Click vào ảnh).

Tham gia ngày hội còn có các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Pakistan. Chương trình bao gồm biểu diễn ca múa nhạc dân tộc, thời trang và ẩm thực châu Á. 

Trước khi đến Áo, Việt Nam sẽ tham gia Hội chợ thời trang thu đông tại Hong Kong từ 15 đến 18/1. Tham gia hội chợ có 21 đơn vị hàng đầu của Tổng Công ty Dệt may với hơn 400 sản phẩm chất lượng cao.

(Theo Sài Gòn Giải Phóng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yves Saint Laurent giải nghệ

Hôm qua, nhà tạo mẫu lừng danh người Pháp Yves Saint Laurent tuyên bố nghỉ hưu, khép lại sự nghiệp thời trang lừng lẫy hơn 40 năm. Công việc sẽ được ông chuyển giao cho nhà thiết kế người Mỹ Tom Ford.

Xem thêm  

Trang phục xuân hè của Donatella Versace

Gam màu rực rỡ, chất liệu da mềm và voan lưới được nhà tạo mẫu này sử dụng cho bộ sưu tập của mình. Các người mẫu thể hiện trang phục của Donatella trông như những bức họa di động nhờ nhiều họa tiết và hoa văn được trang trí công phu và độc đáo.

Xem thêm  

12/1, diễn ra cuộc thi “Người mẫu qua ảnh”

28 thí sinh được tuyển chọn từ vòng sơ khảo sẽ tham dự vòng chung kết tổ chức tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM). Các người đẹp sẽ phải trải qua vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục tự chọn. 10 người lọt vào vòng trong tham gia phần thi ứng xử.

Xem thêm  

Hoa hậu Phan Thu Ngân vừa học vừa kinh doanh

“Mình rất lười trang điểm, chỉ khi nào dự tiệc sang trọng mới nhờ đến mỹ phẩm, còn đi học hay chơi phố thì cứ để tự nhiên. Mình không ăn kiêng, bởi mắc bệnh thích đủ thứ”, Hoa hậu Tiền phong năm 2000 tâm sự.

Xem thêm