Nội dung
Hoa hậu phan thu ngân vừa học vừa kinh doanh

Hoa hậu Phan Thu Ngân.

- Thời gian gần đây, Ngân ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Công việc chính của bạn là gì vậy?

- Thời gian biểu của Ngân cũng bình thường như mọi sinh viên khác: đi học chính khoá, học thêm vi tính, ngoại ngữ. Lúc rảnh thì phụ giúp gia đình kinh doanh. Việc học lúc này quan trọng nhất vì Ngân xác định tương lai của mình sẽ dựa trên học vấn.

- Có tới hai shop thời trang được mang tên P.T.N. (viết tắt của Phan Thu Ngân). Bạn hãy nói qua về công việc kinh doanh?

- Từ nhỏ, mình thường dậy sớm phụ mẹ dọn hàng ra chợ bán. Ngân ước lớn lên sẽ trở thành nhà doanh nghiệp. Hai shop thời trang là của gia đình, mình chỉ giúp một phần về xu hướng thời trang, kiểu dáng quần áo... Đó cũng là cách Ngân chuẩn bị kiến thức cho đời sống thực tế.

Tại sao Ngân nhận vai diễn trong phim "Bến không trăng"?

- Trong bộ phim này, mình vào vai Hạnh, một phụ nữ có số phận đớn đau, tuyệt vọng... Dù phải thể hiện những tình cảm rất xa lạ với tuổi đời thật nhưng mình vẫn nhận vai bởi yêu số phận phụ nữ quá đặc biệt ấy: khao khát sống, yêu thương và hạnh phúc nhưng lại bị đẩy vào hoàn cảnh tuyệt vọng...

- Ngân gặp khó khăn gì khi vào vai đó?

- Không có kinh nghiệm thực tế nên khi đóng cảnh Hạnh đau đẻ, dứt ruột ôm con trả lại cho người khác... đoàn làm phim phải nghỉ 15 phút để phó đạo diễn diễn mẫu cho mình. Quay trong nghĩa trang, trời mưa lạnh, nhưng khi nhập vai rồi thì Ngân cứ băng băng chạy một mình giữa đêm khuya không còn biết sợ.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang xuân hè của Valentino

Trên chất liệu taffeta, sa tanh, với những gam màu không quá rực rỡ, nhà tạo mẫu này cho ra mắt những bộ trang phục thật ấn tượng. Kiểu váy dài dạ hội diêm dúa sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ bí ẩn và quyến rũ. Bên cạnh đó, các bộ cánh màu trắng tạo vẻ lịch thiệp và sang trọng cho người mặc.

Xem thêm  

Pháp giành vương miện hoa hậu châu Âu

Cô sinh viên ngành y Elodie Gossuin đã giành chiến thắng tại vòng chung kết hôm 29/12 tại Beyrouth (Liban). Đoạt ngôi Á hậu I là hoa hậu Ba Lan Adriana Gerczew, 23 tuổi. Ngôi Á hậu II thuộc về cô Karla Milinovic, 18 tuổi, hoa hậu Croatia.

Xem thêm