Nội dung
Hoa hậu thanh hằng giữa đời thường

Hoa hậu Thanh Hằng và mẹ.

Mẹ hoa hậu cho biết, ngay từ nhỏ cô đã sống tự lập, biết chăm lo cho gia đình và bản thân. Từ khi học lớp 5, Hằng trở thành thành viên đội đá cầu của TP HCM, được trợ cấp 450.000 đồng/tháng. Cô sắm sách vở, quần áo trong số tiền đó, và còn góp chút ít với mẹ để mua xe máy. Cô cũng là học viên đai nâu của môn võ Akido, từng tham gia nhiều hoạt động thi đấu thể dục thể thao của trường và đã đoạt trên 20 huy chương vàng, bạc, đồng ở cấp trường, thành phố và toàn quốc về hai môn cầu mây và cầu lưới.

Khi lọt vào vòng chung kết, trước quyết định của Ban tổ chức yêu cầu thí sinh phải tự lo trang phục áo dài và dạ hội để đánh giá trình độ và năng khiếu thẩm mỹ của thí sinh, cô gái sinh năm 1983 lo lắm nhưng không dám xin tiền mẹ. Cô lẳng lặng xoay xở đi mượn quần áo một mình. Thế nhưng, đến lúc trúng hoa hậu, Hằng đã tính ngay với mẹ: "Con sẽ trích tiền tặng Quỹ từ thiện của báo Thế giới phụ nữ, tặng Quỹ xóa đói giám nghèo của phường, tặng bà nội, bà ngoại mỗi người một triệu cho bà mừng. Còn đâu con sẽ để dành đi học".

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các mẫu nữ trang mùa xuân

Dựa trên những thiết kế mới nhất của Pháp, Ý, Đức, các nghệ nhân Việt Nam đã sáng tạo và cách điệu ra nhiều mẫu mới, phục vụ cho khách hàng vào dịp Tết nguyên đán. Bạn hãy tham khảo một số mẫu dưới đây đang có bán tại nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý ở TP HCM.

Xem thêm  

Các mẫu mùa xuân của Cacharel

Với gam màu tươi sáng và chất liệu voan mềm, nhãn hiệu này cho ra mắt những bộ trang phục đầy nữ tính. Các kiểu váy hoa rực rỡ đi kèm với áo cổ rộng tay bồng hoặc sát nách, tạo sự trẻ trung cho phái đẹp. Nhìn vào bộ sưu tập, người xem như được chiêm ngưỡng một vườn hoa xuân đầy hương sắc.

Xem thêm  

Thiết kế xuân hè của Anna Sui

Nhà tạo mẫu hàng đầu New York vừa ra mắt công chúng những thiết kế rất trẻ trung dành cho giới trẻ. Trên chất liệu sa tanh và thô, Anna Sui điểm thêm những họa tiết xinh xắn trên áo và gấu váy, làm tăng vẻ quyến rũ cho người mặc.

Xem thêm