Nội dung
Thời trang của sao năm 2005

Danh hiệu Ngôi sao gợi cảm nhất trên thảm đỏ thuộc về Angelina Jolie. Cô mặc chiếc váy da đen của hãng Versace khi dự buổi chiếu ra mắt phim Ông bà Smith hôm 7/6 tại Hollywood.

Thời trang của sao năm 2005

Ca sĩ Beyonce giành giải Phụ trang hoàn hảo. Chiếc khăn buộc đầu, hoa tai dài thượt và chiếc túi sặc sỡ của Bracher Emden khi đi mua sắm ở New York (trái) hoặc chiếc váy Dolce & Gabbana đi cùng đôi khuyên tai quá khổ và gần 10 chiếc vòng tay không làm Beyonce trở nên quá lố.

Thời trang của sao năm 2005

Heidi Klum được bầu là Bà bầu sành điệu nhất. Cô không ngại khoe cơ thể đang đồ sộ của mình. Dù mặc quần jeans và áo thắt eo (trái) hay diện váy Donna Karan, trông Heidi rõ ràng là đang tận hưởng niềm hạnh phúc được làm mẹ.

Thời trang của sao năm 2005

Gwen Stefani là Người đẹp phong cách nhất. Cô là người duy nhất trông không lố lăng với chiếc áo khoác kẻ carô và chiếc váy da (trái). Chiếc váy da báo (phải) khi tới dự lễ trao giải MTV Video giúp cô thắng 50.000 USD của ca sĩ Diddy vì được bầu là chiếc váy đẹp nhất.

Thời trang của sao năm 2005

Johnny Depp trở thành Nam tài tử phong cách nhất. Dù đỏm dáng với chiếc mũ mềm hay chỉn chu trong bộ veston, trông Johnny đều toát lên vẻ sành điệu của một ngôi sao.

Thời trang của sao năm 2005

Ashlee Simpson trở thành Người đẹp tiến bộ nhất. Hình ảnh ngôi sao nghịch ngợm tuổi teen (trái) đã được thay thế bằng một người phụ nữ duyên dáng với chiếc váy đen trang nhã (phải).

Thời trang của sao năm 2005

Giải Thời trang tụt lùi về tay Jennifer Lopez. Năm 2004, cô quyến rũ trong bộ cánh của J. Mendel (trái) bao nhiêu thì năm nay, Jen trông ngớ ngấn bấy nhiêu với chiếc váy lùng nhùng.

Thời trang của sao năm 2005

Lindsay Lohan và Nicole Richie được bầu là Đôi bạn sành điệu nhất. Với chuỗi hạt dài, túi xách bự và kính mát to quá khổ (trái) hoặc đôi bốt cao cổ, có vẻ như hai ngôi sao này luôn săn tìm những sản phẩm mới ra lò.

Thời trang của sao năm 2005

Giải Quý ông tiến bộ nhất  thuộc về Jack Osbourne. Hình ảnh "anh tròn mập" và mái tóc bù xù (trái) năm 2004 đã được thay thế bằng một ngôi sao chải chuốt, gọn gàng. Chỉ có đôi giày là không thay đổi.

Thời trang của sao năm 2005

Giải Cặp đôi phục trang dở nhất thuộc về Paris Hilton và Paris Latsis. Cách ăn mặc khiến họ trông giống như những nhân vật trong phim hoạt hình.

Thời trang của sao năm 2005

Penelope Cruz và Matthew McConaughey được bầu là Cặp đôi sành điệu nhất. Trang phục đi dạo phố tại Madrid (trái) và bộ lễ phục khi dự lễ ra mắt phim Sahara của họ trông hoàn toàn hoà hợp.

Thời trang của sao năm 2005

Jessica Simpson là ngôi sao tiêu biểu của Thời trang Mỹ vì chỉ "kết" quần jeans. Cô từng khoe mình có hàng trăm chiếc quần như thế này.

H.T. (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo cưới lãng mạn

Kiểu váy cưới không dây hoặc dây nhỏ vẫn được ưa chuộng trong năm nay. Bạn có thể tìm mua hoặc thuê các thiết kế dưới đây tại áo cưới Thanh Hằng, 86 Hàng Bông (Hà Nội).

Xem thêm  

‘Săn’ chân dài không dễ

Tìm một người đẹp chân dài trong các vũ trường, quán bar không khó. Nhưng tìm được một người có lòng yêu nghề thì không dễ chút nào. Các nhà "đi săn" đã tâm sự như vậy. Ngoài việc đăng báo tuyển dụng các chàng trai, cô gái “chân dài” luôn được giới kinh doanh người mẫu săn tìm.

Xem thêm  

Diễn viên Paz Vega

Người đẹp Tây Ban Nha này từng mơ ước trở thành một vận động viên, đôi khi cô lại muốn nghiên cứu về chính trị. Nhưng lần đến xem chương trình "La casa de Bernarda Alba" đã thay đổi tất cả. Paz Vega quyết định chọn màn bạc làm sự nghiệp của cả cuộc đời.

Xem thêm