Nội dung
Áo cưới lãng mạn Áo cưới lãng mạn
Áo cưới lãng mạn Áo cưới lãng mạn
Áo cưới lãng mạn Áo cưới lãng mạn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Săn’ chân dài không dễ

Tìm một người đẹp chân dài trong các vũ trường, quán bar không khó. Nhưng tìm được một người có lòng yêu nghề thì không dễ chút nào. Các nhà "đi săn" đã tâm sự như vậy. Ngoài việc đăng báo tuyển dụng các chàng trai, cô gái “chân dài” luôn được giới kinh doanh người mẫu săn tìm.

Xem thêm  

Diễn viên Paz Vega

Người đẹp Tây Ban Nha này từng mơ ước trở thành một vận động viên, đôi khi cô lại muốn nghiên cứu về chính trị. Nhưng lần đến xem chương trình "La casa de Bernarda Alba" đã thay đổi tất cả. Paz Vega quyết định chọn màn bạc làm sự nghiệp của cả cuộc đời.

Xem thêm  

Khó khăn nghề săn người mẫu

Các thông tin về chiều cao, cân nặng, tuổi tác, số đo các vòng sẽ được cập nhật, nhằm hỗ trợ việc cung cấp thông tin cho đối tác lựa chọn. Nhưng điều này đã khiến người khác hiểu lệch tính chất công việc casting. Thậm chí có người còn nghĩ, họ - những caster - đang làm công việc của một “má mì” chuyên nghiệp.

Xem thêm  

Váy thu ấn tượng

Chất liệu voan được sử dụng chủ đạo trong những thiết kế dưới đây để tạo nên những bộ váy mùa thu duyên dáng. Điểm nhấn của những bộ trang phục này là ở cổ áo được cài những bông hoa, thắt nơ hoặc những đường bèo nhún xinh xắn.

Xem thêm