Nội dung

Mới đây, trên trang về giảm cân và thể hình nổi tiếng của Hàn Quốc trên mạng xã hội có đăng tải một trường hợp giảm cân thành công. Cô gái trong bài viết có sự "lột xác" đáng kinh ngạc từ một người có thân hình nặng nề và vẻ ngoài khá ù lì trở nên xinh đẹp, thon gọn, hoạt bát hơn gấp bội. Theo chia sẻ thì cô gái đã giảm được 25 kg nhờ những nỗ lực ăn kiêng và tập luyện trong 3 tháng.

Thiếu nữ béo phì xinh đẹp như hot girl nhờ giảm cân

Cô gái trẻ thay đổi vẻ ngoài đáng kể sau khi giảm cân

Cô gái giấu tên có chiều cao 1m58 nhưng từng nặng tới 80 kg. Cân nặng quá lớn so với chiều cao khiến cô luôn tự ti với chính bản thân mình. Có chiều cao khiêm tốn (so với trung bình chiều cao của phụ nữ Hàn Quốc), mập mạp lại có khuôn mặt tròn xoe, mắt hí, cô gái trong câu chuyện luôn chìm nghỉm giữa bạn bè cùng trang lứa. Cô từng định tìm tới phương pháp cải thiện ngoại hình nhanh chóng là phẫu thuật thẩm mỹ nhưng rồi cuối cùng đã chọn phương pháp kéo dài nhưng an toàn và tích cực hơn, đó là thay đổi chế độ ăn và bắt tay vào tập luyện. 

Thiếu nữ béo phì xinh đẹp như hot girl nhờ giảm cân

Thiếu nữ béo phì xinh đẹp như hot girl nhờ giảm cân

Cô từng nặng tới 80 kg, thân thể béo mập, kém năng động

Để chuẩn bị tinh thần cho quá trình ăn kiêng giảm cân. Trong tháng 5.2013 cô ăn mọi thứ mình thích. Sau 1 tháng, tới 1.6, cô bắt đầu cắt bỏ mọi đồ ăn "rác" và tập trung vào các loại thực phẩm lành mạnh. 

Trong suốt 3 tháng cô chỉ ăn thịt má đùi gà. Mỗi tuần cô bổ sung carb tốt bằng một vốc tay gạo lứt nấu thành cơm. Cô từ bỏ các bữa ăn chính ở trường và thay thế bằng các loại đồ ăn mà mình chuẩn bị tại nhà. Trong quá trình học tại trường cô ăn 3 bữa nhỏ. Việc chia nhỏ bữa ăn giúp cơ thể tích đủ năng lượng mà không gây thừa mỡ. Riêng vào ngày chủ nhật cô gái sẽ ăn món sườn và một chút bánh mỳ. 

Thiếu nữ béo phì xinh đẹp như hot girl nhờ giảm cân

Sau khi giảm cân gương mặt cô thon gọn, xinh xắn hơn

Về tập luyện, ban đầu cô tập 2 tiếng/ngày. Sau 2 tháng cô duy trì đều nửa tiếng mỗi ngày. Những bài tập thể lực chủ yếu là tập bụng, tập mông (squat, lunges), nâng tạ...

Trong vòng 3 tháng cô giảm được 25 kg và duy trì cơ thể hiện tại đã hơn 1 năm. Hiện tại, cô gái đầy nghị lực này có vẻ ngoài xinh xắn không thua gì các hot girl với gương mặt thanh tú và vóc dáng thon gọn. Thành quả của cô đã tạo nên nhiều cảm hứng thay đổi cơ thể một cách lành mạnh, lâu bền. 

Thiếu nữ béo phì xinh đẹp như hot girl nhờ giảm cân

Vòng eo của cô không còn mỡ thừa

Thiếu nữ béo phì xinh đẹp như hot girl nhờ giảm cân

Việc giảm cân bằng các phương pháp tự nhiên lành mạnh tuy mất thời gian nhưng đem lại hiệu quả lâu dài và điều tuyệt vời nhất mà bạn có được không chỉ là vẻ đẹp mà còn là sức khỏe

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm