Nội dung
Điện thoại LG G2 được thiết kế đặc biệt ở chỗ, tất cả các phím cứng của thiết bị được đưa về phía sau vỏ máy. Ngoài ra người dùng khá ấn tượng về dung lượng pin của sản phẩm này

Với những đặc điểm mà G2 sở hữu thì có vẻ như LG đã ‘bắt được những tín hiệu’ đáng kể từ phía đối tác vì sản phẩm này mang một số đặc điểm tương đồng với chiếc Samsung Galaxy S4. Máy có kích cỡ lớn, được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa với nhiều tính năng đáng để ‘vọc’.

Máy được trang bị màn hình 5.2-inch 1920 x 1080 với mật độ điểm ảnh 424ppi. Điều đó cũng có nghĩa là thiết bị này đang tiến nhịp khá sát với Samsung Galaxy S5 và Sony Xperia Z2.

Máy sử dụng chipset Snapdragon 800 lõi tứ với tốc độ xung nhịp đạt mức 2.26GHz. LG G2 cũng có hai phiên bản khác nhau: một phiên bản có bộ nhớ 16GB, một phiên bản có bộ nhớ 32GB. Ngoài ra,, chiếc smartphone này còn sở hữu bộ nhớ RAM 2GB và hỗ trợ nhiều kết nối quan trọng, bao gồm: Wi-Fi, Bluetooth, NFC, IR blaster và LTE 4G.

Thiết kế và cấu hình của điện thoại lg g2

Camera phía sau của máy có độ phân giải lên đến 13MP với hỗ trợ đèn LED flash. Giống như các dòng smartphone Android cao cấp khác, để sử dụng hệ thống camera của máy hiệu quả bạn cần biết thêm một số mẹo nhỏ.

G2 được trang bị pin Li-Po (Lithium Polymer) dung lượng 3000mAh, mức dung lượng lơn hơn cả pin của HTC One M8 (2600mAh) và pin của Galaxy S5 (2800mAh)

Dù có màn hình lên đền 5.2-inch nhưng LG G2 lại không hề làm khó bạn khi cầm nó trên tay. Nói cách khác, bạn sẽ không hề cảm thấy cồng kềnh khi dùng máy để thực hiện các thao tác mong muốn.

Optimus G2 có đường viền kim loại chạy dọc theo thân máy. Tuy có kích cỡ màn hình tương đương với chiếc Xperia Z2 ra mắt trong năm nay nhưng G2 lại có trọng lượng và kích cỡ nhỏ hơn (128.5 x 70.9mm). Điều này cũng có nghĩa là máy nhỏ hơn chiếc Galaxy S5 (màn hình 5.1 inch) và chiếc One M8 (màn hình 5-inch).

Thiết kế và cấu hình của điện thoại lg g2

Các cạnh của thiết kế khá mỏng và đặc biệt không có sự xuất hiện của nút điều chỉnh âm lượng hay nút nguồn. Phía dưới thân máy là jack headset 3.5mm, cổng micro-USB, loa ngoài và microphone.

Mặt sau của máy có vẻ khá ‘đông đúc’ với sự xuất hiện của nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn ở phía dưới module camera.

LG cũng giải thích lý do thay đổi vị trí của các nút này. Hãng cho biết khi nói chuyện điện thoại bạn thường không muốn sử dụng tay để chạm đến các nút này.

Ngoại trừ nút nguồn, module camera , nút âm lượng thì mặt sau của máy không có thêm bất cứ yếu tố nào khác nữa. Nút back, home và menu đều là những nút cảm ứng được đặt trên màn hình máy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ngắm Zenfone 4 độ pin độc đáo

​ Nếu so với mức giá rẻ chỉ 2 triệu đồng, ZenFone 4 có cấu hình tốt, hoạt động mượt, màn hình đẹp. Tuy nhiên, dung lượng pin chỉ 1.200 mAh là khá ít với một chiếc smartphone. Việc tặng kèm thêm...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Trên tay Nokia Lumia 930

Sau nhiều ngày tháng mong chờ thì cuối cùng Nokia cũng cho ra mắt chiếc Lumia 930 của mình. Có thể gọi Lumia 930 là phiên bản quốc tế của chiếc Lumia Icon dành cho nhà mạng Verizon. 2 chiếc smartphone này giống...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

5 rắc rối với smartphone những ngày hè

Nhiệt độ và độ ẩm cao là "kẻ thủ" đối với smartphone. Yếu tố thời tiết này không chỉ gây sụt pin nhanh hơn, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn làm giảm tuổi thọ máy. Trang Mashable...

Xem thêm