Nội dung
Sau nhiều ngày tháng mong chờ thì cuối cùng Nokia cũng cho ra mắt chiếc lumia 930 của mình. Có thể gọi Lumia 930 là phiên bản quốc tế của chiếc lumia icon dành cho nhà mạng Verizon. 2 chiếc smartphone này giống nhau từ cấu hình cho đến thiết kế bên ngoài.

Cấu hình của Lumia 930:
  • Màn hình 5 inches 1080p ClearBlack AMOLED, Corning Gorilla Glass 3, Nokia Glance
  • 20MP PureView sensor, kích thước cảm biến 1/2.5" , Zeiss lens, ổn định hình ảnh, dual-LED flash
  • Windows Phone 8.1
  • 2.2GHz quad-core Krait 400 CPU, Adreno 330 GPU, Qualcomm snapdragon 800 chipset
  • 2GB RAM
  • 32GB bộ nhớ trong
Trên tay nokia lumia 930
Cấm trên tay Lumia 930 cho cảm giác chắc chắn máy nặng 167g, nhưng với mặt lưng bằng nhựa không bóng nhưng trơn không bám tay. Một phần cũng do thiết kế vuông vức gây cấn tay khi sử dụng lâu, tay bạn nào nhỏ một chút rất là khó thao tác trên Lumia 930.

Màn hình 5 inches AMOLED FullHD cho chất lượng màu sắc rất tốt hình ảnh rõ nét, hiển thị ngoài nắng xuất sắc. Nếu cầm Lumia 930 đều bạn nhận thấy đầu tiên chính là màn hình được vát đều về 4 cạnh và nổi lên trên.

Trên tay nokia lumia 930
Mặt lưng bằng nhựa của Lumia 930 khá trơn. Cụm camera hàng khủng với zeiss lens , 2 đèn flash. Logo Nokia được in chìm.

Loa của Lumia 930 được bố trí khá đơn giản. Bạn không cần lo lắng về mặt âm lượng khi đặt máy xuống mặt phẳng sẽ khiến cho loa nhỏ đi vì mặt lưng của Lumia 930 được vát đều về 4 phía giống mặt trước. Nokia trang bị cho loa của Lumia 930 công nghệ Dolby Digital Plus.

Trên tay nokia lumia 930

Trên tay nokia lumia 930
Ở cạnh trên của máy ta có jack cắm tai nghe 3.5mm và khe sim mở bằng tay được mà không cần đến đồ chọt sim khá hay. Loại sim Lumia 930 sử dụng là Nano-sim cùng loại với iphone 5 /5s.

Trên tay nokia lumia 930
Bao quanh thân máy hoàn toàn bằng kim loại, kể cả các nút bâm, các nút này cho cảm giác bấm khá tốt. Nút camera cứng là một lợi thế của Lumia 930 so với các smartphone trên thị trường.

Trên tay nokia lumia 930
Cạnh dưới đơn giản với lỗ cắm microUSB. Cùng với những logo tiêu chuẩn khắc chìm.

Trên tay nokia lumia 930
Nhìn kĩ hơn về cụm camera 20mp, Zeiss Lens, Dual LED Flash tạo nên sự chờ đợi của người dùng về chiếc Lumia 930. Congnghe.5giay sẽ có bài nhận xét về tính năng chụp của Lumia 930 gửi đến các bạn. Hẳn là các bạn quan tâm lắm.

Tổng thể Lumia 930 có thiết kế rất tốt, sang trọng, chắc chắn. Nhưng bù lại có vẻ như việc thao tác 1 tay trên Lumia 930 khó khăn. Windows Phone 8.1 trên Lumia 930 mượt mà với sức mạnh của Snapdragon 800, 2Gb RAM. Và nhận xét ban đầu của mình về chất lượng ảnh của Lumia 930 là rất tốt, ảnh cho màu sắc cực đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 rắc rối với smartphone những ngày hè

Nhiệt độ và độ ẩm cao là "kẻ thủ" đối với smartphone. Yếu tố thời tiết này không chỉ gây sụt pin nhanh hơn, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn làm giảm tuổi thọ máy. Trang Mashable...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm