Nội dung
Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Với các nhà thiết kế, dùng lam che nắng hướng Tây không phải là giải pháp mới. Tuy nhiên, ở đây nó đã được biến hóa linh động với hệ lam lá sách mở cùng một hướng. Lam che nhưng không cố định. Có thể mở ra để lấy sáng lấy gió cho nhà. Khi khép lại, nó là cửa sổ, vừa trang trí, vừa bảo vệ. Nhà bị lộ giới, thụt vào cả mét nên không làm tường rào sân cổng, bồn bông âm và một khoảng sân nhỏ dùng để đỗ xe máy có thể đem lại sự thư thái cho mặt tiền nhà hơn.

Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Phòng khách không có ghế ngồi. Chủ nhà thích thảm nên đơn vị thi công đã chiều lòng với một băng ghế thấp, dài, trên để ngồi, dưới làm tủ, mỏi lưng có thể nằm.

Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Lên đến tầng lửng, phòng ăn chiếm trọn không gian sàn và cả khoảng thông tầng. Sau khi hoàn công, đơn vị thi công sẽ gia công khung sắt và dán kính cường lực 16 ly lên. Nhà có tầng lửng nhưng như không như tầng lửng.

Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Phòng ngủ master nằm lầu một. Để rộng rãi như vậy, đơn vị thi công phải lấn ra cả ban công và kết hợp thi công tốc hành các phần sàn, trần, hệ khung kiếng bảo vệ.

Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Vào phòng khách, phân chia giữa phòng khách với nhà xe chỉ điểm xuyết nhẹ nhàng với hệ lam và một băng đá marbel trải dài, đắp nổi chống bụi bặm. Với cốt nền trệt lên lửng chỉ 2,8m. Đây được coi là ý tưởng hợp lý để phòng khách cao và rộng rãi hơn.

Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Cốt lửng cũng chỉ cao 2,8m nhưng sang và sạch, đầy đủ tiện nghi. Kính laminate, gương, đá marbel, các hệ tủ gắn tường, giường chiếu... sẽ đẩy kinh phí lên mức chấp nhận của chủ nhà (vào khoảng 600 triệu đồng).

Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Trên sân thượng, một phòng ngủ luxury nữa sẽ xuất hiện tại đây sau khi hoàn thành. Nhà có đến 4 vệ sinh, trên có tấm lấy sáng, hút gió. Cầu thang gấp giấy là giải pháp thời trang với lan can kính, đá ốp marbel...

Thiết kế nhà đẹp hướng tây

Nhà thiết kế không cầu kỳ với diễn họa rườm rà, trang điểm photosop.

Ngoài căn nhà trên, bạn cũng có thể tham khảo nhiều ý tưởng và giải pháp hay về nhà ở tại các website: Nhanhodep.com;  Lehome.vn hoặc yêu cầu tư vấn thiết kế tại Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Nhà Nhỏ Đẹp:

Địa chỉ: 149/1A Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM.
Điện thoại: 0908 601 932.
Email: nhanhodep@gmail.com.

(Theo nhanhodep)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm