Nội dung
Sau khi NVIDIA đã cấp phép cho các đối tác của hãng được tùy biến GTX 970/GTX 980 cho riêng mình thì phần lớn các hãng đều sử dụng lại thiết kế bo mạch gốc của NVIDIA (với chỉ một số tùy biến nhỏ ở bo mạch) nhằm mục đích nâng cấp hay hạ chi phí thành phẩm. Riêng với ASUS thì đi ngược lại với xu thế khi họ quyết định sản xuất chiếc card đồ họa sử dụng bo mạch được thiết kế lại hoàn chỉnh và sử dụng tản làm mát cao cấp.

ASUS đã phát triển một phiên bản đặc biệt dành cho GeForce GTX 970 có tên là "Dragon Knight" tạm dịch là "Kỵ sĩ rồng", hứa hẹn đây sẽ là một trong những card đồ họa nền tảng GTX 970 tốt nhất thị trường. Bo mạch của card đồ họa này dựa trên mẫu bo mạch dùng cho card đồ họa Strix GTX 980 của chính ASUS, vốn đang là một trong sản phẩm nền tảng Maxwell 2.0 đỉnh nhất ở thị trường card đồ họa cao cấp. ASUS GTX 970 Dragon Knight sẽ có 10 pha nguồn VRM, 2 đầu cắm nguồn 8 và 6 chấu cũng như hệ thống tản nhiệt DirectCU II đã tùy biến với 2 quạt làm mát 10cm (trong đó có một quạt sử dụng công nghệ CoolTech).

Thiết kế mới từ asus gtx 970 dragon

ASUS GTX 970 Dragon Knight (DK) có xung nhịp GPU gốc là 1253MHz (tăng tốc tối đa là 1355MHz) và xung bộ nhớ 7GHz GDDR5 theo như báo cáo từ trang tin Expreview. Chiếc card này nếu kèm luôn cả bộ tản nhiệt lẫn backplate sẽ nặng khoảng 1.11kg.

ASUS định vị DK nằm dưới dòng sản phẩm cao cấp ROG nhưng cao hơn tất cả các dòng sản phẩm còn lại. Tiếc là chúng tôi vẫn chưa rõ là ASUS GTX 970 DK sẽ được bán ở đâu và khi nào ngoài Trung Quốc và Đài Loan. Đã từ rất lâu rồi, những công ty như ASUS thường chỉ quảng bá và bán ra sản phẩm đặc biệt dành cho thị trường địa phương.

Thiết kế mới từ asus gtx 970 dragon

Với 10 pha nguồn VRM, chiếc card này sẽ có khả năng ép xung rất cao và điều đó có thể giúp GTX 970 DK của ASUS trở thành card đồ họa hiệu năng cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Giá cả của ASUS GTX 970 Dragon Knight vẫn chưa được tiết lộ nhưng đừng mong chờ vào một cái giá chấp nhận được nhất là khi sản phẩm này thuộc phiên bản đặc biệt của GTX 970 mà ASUS thiết kế.

Nguồn: KitGuru​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm