Nội dung
ASUS chính thức ra mắt card đồ họa GTX 960 Strix OC, một chiếc card đồ họa chơi game mới tích hợp các tính năng độc quyền của ASUS bao gồm bộ tản nhiệt DirectCU II, hoạt động êm dịu và hiệu năng tốt nhất dành cho game hành động, công nghệ quạt 0dB cho phép game thủ chơi game hoàn toàn trong im lặng.

Gtx 960 strix oc được công bố trên thị trường

Chiếc card mới đuợc cấu tạo bởi các thành phần linh kiện đạt chuẩn Super Alloy Power cho phép nó có độ bền và khả năng tản nhiệt tốt, ứng dụng ép xung thời gian thực GPU Tweak với trình streaming video XSplit Gamecaster cho phép game thủ có thể chia sẻ màn hình chơi game của mình trên kênh chia sẻ trực tuyến. GTX 960 Strix có các kết nối Display Port dành cho các màn hình 4K/UHD.

Gtx 960 strix oc được công bố trên thị trường

GTX 960 Strix là card đồ hoạ ép xung sẵn với xung nhịp nhân 1291MHz và xung tăng tốt 1317MHz cho phép game thủ có thể trải nghiệm chơi game tốt hơn. GTX 960 Strix cải thiện 12% hiệu năng ở game Assassin's Creed Unity và Battlefield 4, 6.5% khi chạy trình đồ hoạ 3DMark 11 Extreme ở độ phân giải Full HD 1080p. Chiếc card này có bộ nhớ VRAM 2GB GDDR5 chạy ở mức xung nhịp 7200MHz.

Hiệu năng tản nhiệt hơn 30% và im lặng hơn đến 3 lần so với bản gốc

GTX 960 Strix được trang bị bộ tản nhiệt độc quyền DirectCU II mang đến khả năng dẫn nhiệt đến 220% qua đó card sẽ mát hơn 30% và hoạt động êm hơn 3 lần so với bản gốc từ NVIDIA.

GTX 960 Strix với công nghệ không tiếng ồn 0dB cho phép game thủ có thể chơi các tựa game nhẹ hoàn toàn trong im lặng nhờ vào thiết kế tản nhiệt tốt cho phép nhiệt độ GPU không vượt quá mức độ cho phép, dẫn đến quạt làm mát không quay để đảm bảo độ ồn luôn bằng 0.

Gtx 960 strix oc được công bố trên thị trường

GTX 960 Strix được trang bị bộ backplate ở mặt sau cho phép các game thủ có thể an tâm về khả năng dẫn nhiệt cũng như tránh cho card bị tổn thương khi tiến hành tháo lắp card trong thùng máy.

Gtx 960 strix oc được công bố trên thị trường

Nguồn sức mạnh dồi dào đến từ 5 pha nguồn Super Alloy Power

GTX 960 Strix được tích hợp công nghệ Digi+ VRM gồm 5 phase nguồn dành cho GPUsử dụng bộ cấp điện thế kỹ thuật số cho phép hạ độ ồn xuống 30% tăng hiệu suất làm việc lên 15%, tăng cường tính ổn định và khả năng kéo dài tuổi thọ gấp 2.5 lần so với bản gốc. GTX 960 Strix được thiết kế sử dụng 1 đầu nguồn 6 pin để cấp điện và có đèn LED cảnh báo tình trạng đầu cấp nguồn.

Gtx 960 strix oc được công bố trên thị trường

Giám sát tình trạng card và điều chỉnh xung nhịp theo thời gian thực

GTX 960 Strix có đính kèm ứng dụng GPU Tweak cho phép người dùng có thể tùy chỉnh xung nhịp card đồ họa, điện thế cấp và xung bộ nhớ trong thời gian thực nhằm cải thiện hiệu năng chơi game.

GPU Tweak còn tích hợp phiên bản tuỳ biến của trình streaming video XSplit Gamecaster bản quyềh 1 năm cho phép người dùng chia sẻ màn hình với người dùng khác qua mạng Internet có nghĩa là các người dùng khác có cơ hội xem trực tiếp đoạn video gameplay đang được người dùng kia chia sẻ. Ngoài ra người dùng cũng có thể thêm vào các đoạn text, hình ảnh hay webcam vào màn hình chia sẻ.

Gtx 960 strix oc được công bố trên thị trường

Thời điểm bán hàng và giá cả

GTX 960 Strix đã được bán trên toàn cầu vào hôm qua 22/01/2015. Hãy liên hệ đại diện ASUS địa phương để biết thêm thông tin chi tiết.

Đặc tả chi tiết

Gtx 960 strix oc được công bố trên thị trường

Nguồn: rog.asus.com​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cooler Master công bố dòng quạt Silencio FP

Bộ sưu tập các sản phẩm của Cooler Master lại có thêm vài cái tên mới, đến từ dòng quạt (fan) Silencio FP. Tất cả sản phẩm dòng này đều tập trung ưu tiên cho độ ồn thấp – đúng như tên gọi...

Xem thêm  

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Earmac EM-770 - Âm hay trong tầm giá

Earmac EM-770 là mẫu tai nghe tầm trung mà Earmac vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Earmac EM-770 có thiết kế và chất âm khá tốt dành cho những đôi tai phổ thông. Chất lượng mà EM-770 mang lại sẽ...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm