Nội dung
Bản thiết kế mới cho thấy iPhone 6 chắc chắn sẽ có hai phiên bản màn hình khác nhau khi ra mắt.

Trong sơ đồ thiết kế đến từ trung tâm Apple Mac Otakara của Nhật Bản. Mẫu iPhone mới (iPhone 6) phiên bản có màn hình 4.7 inch sẽ có kích thước 137 x 66 x 7 mm (iPhone 5S có kích thước 123.8 x 58.6 x 7.6 mm). Trong khi phiên bản lớn hơn có màn hình 5.7 inch với kích thước 157 x 77 x 6.7 mm, màn hình này giúp nó sánh ngang với Galaxy Note 3, nhưng hẹp và mỏng hơn nhiều.

Thiết kế của iphone 6 tiếp tục rò rỉ

Bản thiết kế phác thảo iPhone thế hệ tiếp theo bị rò rỉ

Mặc dù cả hai bản thiết kế đều rất chi tiết và đáng tin cậy nhưng Apple vẫn chưa xác nhận thông tin này. Những bản phác thảo rõ ràng cho thấy 2 mô hình iPhone 6 với kích thước màn hình 4.7 inch và 5.7 inch, các cạnh bo tròn, mỏng và các nút điều chỉnh âm lượng rất mảnh.

Nguồn tin nói rằng, iPhone 6 phiên bản màn hình 4,7 inch có độ dày 7,1mm, giắc cắm tai nghe 3.5 mm ở bên trái cạnh dưới thay vì bên phải.

Những thông tin gần đây cho thấy, ngày Apple bước chân vào phân khúc phablet đang đến rất gần, và chắc chắn sẽ kéo theo nỗi lo sợ mất thị phần của những nhà sản xuất Android và Windows Phone. Trong khi đó những tín đồ "Táo khuyết" đang rất hào hứng với phiên bản iPhone màn hình lớn dự kiến ra mắt tháng 9 năm nay.

Thiết kế của iphone 6 tiếp tục rò rỉ

iPhone 6 sẽ có hai phiên bản màn hình khác nhau

Thiết kế của iphone 6 tiếp tục rò rỉ

Bản phác thảo chi tiết

Thiết kế của iphone 6 tiếp tục rò rỉ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

7 sai lầm khi sử dụng Gmail

Lưu giữ quá nhiều thư nháp, không phân biệt được "Reply" và "Reply All", để hộp thư đến chứa đầy e-mail chưa đọc hay xóa ngay sau khi đọc xong,... là những sai lầm mà người dùng Gmail thường gặp phải.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm