Nội dung

re camera có thiết kế tối giản, dạng thanh tròn trông như một ống ngắm, có một nút bấm phía trước, một nút phía sau và đèn LED. Thiết bị không có kính ngắm viewfinder, không màn hình, không giao diện người dùng. Cảm biến ảnh CMOS 1/2,3" 16 megapixel được đặt trong ống kính góc rộng 146 độ, có thể quay video Full HD 30 khung hình mỗi giây hay tạo phim stop motion độ phân giải HD với tốc độ 120 fps.

Thiết bị độc đáo re camera của htc ra mắt

RE Camera đủ nhỏ để đặt gọn trong túi quần và tạo cảm giác thoải mái khi cầm chụp. Nó có lớp vỏ nhựa bóng, hơi bám vân tay nhưng đẹp mắt. Thiết bị có thể ngâm dưới nước 30 phút nhờ hỗ trợ chuẩn IP67.

Ảnh chính thức htc RE Camera

Sản phẩm đi kèm các phụ kiện để người dùng có thể gắn lên xe, giúp dễ dàng chụp ảnh, quay phim khi di chuyển. Người dùng có thể kết nối RE thông qua một ứng dụng của HTC trên iPhone hoặc Android để truyền ảnh, video qua Wi-Fi Direct, Bluetooth, hoặc có thể dùng điện thoại làm kính ngắm hay thiết lập chế độ quay time-lapse.

Thiết bị độc đáo re camera của htc ra mắt

Ảnh: CNet.

Với pin 820 mAh và có sẵn thẻ nhớ 8 GB (hỗ trợ thẻ lên đến 128 GB), thiết bị có thể quay liên tục trong 100 phút hoặc chụp 1.200 ảnh tĩnh.

Sản phẩm có các màu cam, xanh dương, xanh ngọc, trắng và sẽ được bán tại Mỹ cuối tháng này với giá 200 USD.

Thiết bị độc đáo re camera của htc ra mắt

HTC Zoe sẽ có mặt trên iPhone.

Bên cạnh RE Camera, HTC cũng tuyên bố bộ ứng dụng duyệt ảnh Zoe sẽ có mặt trên iPhone vào cuối năm nay. Như vậy, HTC đang bắt đầu mở rộng và đưa sản phẩm của mình sang các nền tảng khác. Hãng này cho biết sẽ còn có thêm những ứng dụng khác hoạt động trên thiết bị iOS thời gian tới. 

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm