Nội dung
Cận cảnh một số máy ảnh lạ của sony

máy ảnh full-frame Alpha A7S thiết kế hiện đại có thể thay đổi ống kính và chụp ảnh lên đến 24,3 megapixel thu hút sự trải nghiệm của đông đảo dân công nghệ. Alpha A7S là dòng máy ảnh cao cấp của Sony xứng đáng với giá 54,99 triệu .

Cận cảnh một số máy ảnh lạ của sony

Chiếc Alpha A5000L có kiểu dáng khiêm tốn hơn với thân máy nhỏ gọn vừa tay. Cũng vẫn có thể thay đổi ống kính, ILCE được Sony giới thiệu là máy ảnh nhẹ nhất thế giới hiện nay. Máy chụp ảnh chân dung dễ dàng với màn hình lật 180° và chế độ hiệu ứng làm đẹp da Soft Skin cùng bộ cảm biến 20,1 megapixel Exmor APS HD CMOS.

Cận cảnh một số máy ảnh lạ của sony

Alpha A5000L thân máy có hai màu trắng và đen với giá từ 10,99 triệu đồng.

Cận cảnh một số máy ảnh lạ của sony

Chiếc Alpha A5100L có thiết kế gần giống như Alpha A5000L nhưng được cải thiện hơn với khả năng tự chụp nhiều góc ảnh với màn hình selfie lật 180°, giá từ 15,99 triệu đồng.

Cận cảnh một số máy ảnh lạ của sony

Máy ảnh DSC RX100M3 thuộc dòng RX thoạt nhìn nhỏ nhắn như một chiếc máy ảnh du lịch nhưng có độ phân giải lên đến 20,2 megapixel. Màn hình LCD lật 3 inch White Magic với độ phân giải đến 1.229.000 điểm ảnh, dễ dàng kết nối Wi-Fi với NFC. Giá 18,99 triệu đồng cùa RX100M3 xấp xỉ giá của một chiếc máy chuyên nghiệp .

Cận cảnh một số máy ảnh lạ của sony

Nhỏ bé nhất nhưng có giá thành "khủng" nhất, lên đến 64,99 triệu đồng là chiếc DSC-RX1R. Là chiếc máy ảnh hiếm hoi có dải sáng rộng ISO 100-25600, DSC-RX1R có độ phân giải 24,3 megapixel cho phép chụp những bức ảnh chất lượng cao khổ lớn.

Bài và ảnh: Thanh Viên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm