Nội dung
Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Bộ sưu tập Lens-style camera của dòng sản phẩm sony Cyber-shot gồm 4 máy ảnh dạng ống kính QX10, QX100, QX1 và QX30. Dành cho những tín đồ yêu thích công nghệ chụp ảnh của dòng Cyber-shot, chiếc máy ảnh dạng này giúp nâng chất lượng ảnh chụp bởi điện thoại lên một tầm cao mới. 

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Máy có hình dáng nhỏ nhắn với khá nhiều màu sắc phù hợp cho giới trẻ. Ngoài đóng vai trò như một chiếc camera thực thụ hoạt động độc lập, máy còn có chức năng thay thế camera của thiết bị di động. Ngoài ra, máy có thể gắn với tripod để cố định ảnh chụp. 

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Model QX10 với ống kính có thể zoom quang học 10x chụp được với độ phân giải 18 megapixel, cho phép người dùng lấy nét và zoom bằng hay hoặc các thao tác mà trên điện thoại không thể thực hiện. 

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Chiếc QX1 có chức năng có thể thay đổi ống kính. 

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Với độ phân giải 20,2 megapixel, QX30 chứa bộ cảm biến hình ảnh CMOS cho phép chụp ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng. 

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

QX1 cũng có hỗ trợ đèn flash.

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Dùng ngàm E Mount của Sony NEX, QX1 có thể cơ động tháo lắp để thay đổi ống kính.

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Cả 4 model thuộc dòng QX đều có thể kết nối với smartphone và máy tính bảng thông qua chức năng viewfinder và điều khiển máy ảnh. Bằng công nghệ NFC, máy có thể kết nối với thiết bị di động chỉ qua một cú chạm.

Máy ảnh dạng ống kính sony qx

Máy ảnh dạng ống kính QX cho phép chụp ảnh như một chiếc máy chuyên nghiệp và lưu ảnh trực tiếp trong máy, đồng thời kết nối dễ dàng với các mạng xã hội.

Video: Hướng dẫn cách kết nối Lens-style Camera với smartphone.

Bài và ảnh: Thanh Viên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm