Nội dung

Theo lời mời của Murad - thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ, bác sĩ Murad sẽ đào tạo và cấp bằng Đại học UIH (Univeristy for Inclusive Health) vào ngày 17/7 tại Hà Nội và 19/7 tại TP HCM. Hoạt động nằm trong khuôn khổ của Đại hội nghị Murad quốc tế lần 8 được tổ chức thường niên tại Việt Nam.

 Thiên tài thẩm mỹ howard murad từ mỹ về việt nam

'Thiên tài thẩm mỹ' nổi tiếng nước Mỹ.

Chương trình dành riêng cho giới chuyên môn như chủ spa, thẩm mỹ viện và bác sĩ da liễu nhằm chia sẻ những kiến thức mới về ngành da liễu, những nghiên cứu khoa học mới được ứng dụng cho da. Đây là cơ hội để các chủ spa tại Việt Nam gặp gỡ và học trực tiếp vị bác sĩ được nhiều người mến mộ này.

 Thiên tài thẩm mỹ howard murad từ mỹ về việt nam

Sở hữu bằng Đại học UIH về da liễu ngay tại Việt Nam.

Người tham gia chương trình có cơ hội được cấp bằng đại học da liễu của Mỹ ngay tại Việt Nam đồng thời nhận quà tặng trị giá 13,546 triệu đồng bao gồm một tuýp kem trắng sứ Murad 50ml trị giá 2,76 triệu đồng; một bằng chứng nhận Đại học Quốc tế UIH do chính bác sĩ Murad trao tặng trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra còn một bộ quà tặng gồm 6 sản phẩm của Murad trị giá 2,486 triệu đồng; dạ tiệc 5 sao tại khách sạn cùng chuyên gia Murad trị giá một triệu đồng và một chứng chỉ về làn da trắng sứ do cô Candies trao tặng trị giá 2,3 triệu đồng.

Thương hiệu Murad sẽ tổ chức hội nghị này như một chuyến tu nghiệp để gặp gỡ và học hỏi trực tiếp với bác sĩ Murad và các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ. Chủ các spa sẽ được cung cấp một bộ hồ sơ tham dự hội nghị bao gồm vé máy bay, Visa và passport. Đăng ký tham dự hội nghị tại đây.

 Thiên tài thẩm mỹ howard murad từ mỹ về việt nam

Bs.Nguyễn Xuân Quang, Oanh Beauty, Phương Thảo Medi&Spa, Đặng Hải Thanh Spa ... là những học trò xuất sắc đầu tiên từ VN được đào tạo tại Mỹ

Ông Murad là một trong những dược sĩ , bác sĩ da liễu nổi tiếng đồng thời là giáo sư, tiến sĩ dạy tại các trường đại học y khoa, da liễu danh tiếng tại Mỹ như Geffen School of Medicine, UCLA; UIH (Univeristy for Inclusive Health).

Hơn 30 năm nghiên cứu với 19 bằng sáng chế khoa học về da liễu cùng hành trình điều trị cho hơn 50.000 bệnh nhân, bác sĩ Murad giành được hàng loạt danh hiệu danh giá như "Cha đẻ của ngành chăm sóc da từ bên trong (Father of Internal Skincare); Thiên tài thẩm mỹ "Beauty Genius"; giải bác sĩ Howard Murad, MD với tầm nhìn xa trông rộng "Howard Murad, MD Visionary Award". Tháng 4 vừa qua, ông được vinh danh là di sản của ngành thẩm mỹ "Beauty Legacy Award" vì những đóng góp tích cực cho ngành.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quy trình biến hóa sắc đẹp Korean Beauty Triangle ở Kangnam.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nơi tôn vinh sắc đẹp người phụ nữ bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng quy trình Korean Beauty Triangle để biến “vịt hóa thiên nga” dựa trên nguồn tài liệu cùng sự tư vấn của các bậc thầy hiệp hội PTTM Hàn Quốc.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Liệu trình giảm béo 10 ngày kì diệu.

Thân hình mập mạp, vòng eo ngấn mỡ là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người, nhất là phái đẹp. Do đó, giảm cân nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe là chủ đề luôn nóng đối với hầu hết chị em phụ nữ.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm