Nội dung

Tôi biết đến Shizuka Sekiguchi bởi lời giới thiệu của MC đẹp nhất nhì làng giải trí hiện nay – Thanh Vân Hugo. Khi được hỏi bí quyết giúp sở hữu làn da trắng hồng như hiện tại, người đẹp không ngại ngần trả lời: “Mình chăm sóc da kiểu Nhật đấy”!. Ngay sau đó, cô ấy giới thiệu tôi tới Bloom spa của chị Shizuka Sekiguchi.

 Gặp người phụ nữ nhật giúp vân hugo có làn da trắng hoàn hảo

Chị Shizuka tại trụ sở của Bloom Spa

Hẹn Shizuka Sekiguchi tại nơi chị đang làm việc - Bloom spa, khi chị đang tất bật chuẩn bị cho buổi Hội thảo làm đẹp sẽ diễn ra vào ngày 02/07 sắp tới. Tuy bận rộn, Shizuka vẫn rất nhẹ nhàng và hứng khởi khi trả lời tất cả những câu hỏi. Chị chia sẻ tình yêu lớn với Việt Nam và niềm đam mê bất tận của mình về làm đẹp.

“Tôi có dịp đặt chân tới Việt Nam do sự quen biết với một vài người bạn. Khi mới đến, tôi đã cảm nhận được sự gần gũi, đáng yêu của đất nước này. Phụ nữ Việt Nam đẹp, chân thành và cởi mở. Chính điều đó đã thôi thúc tôi dừng chân tại đây”.

 Gặp người phụ nữ nhật giúp vân hugo có làn da trắng hoàn hảo

Shizuka chăm sóc sắc đẹp cho nữ ca sĩ Bảo Trâm

Trước khi tới Việt Nam, Shizuka đã có 20 năm làm đẹp cho phụ nữ Nhật. Chị là chuyên gia nổi tiếng với lớp học làm đẹp riêng, một thẩm mỹ viện uy tín và thương hiệu thời trang mang tên Re:age với nhiều sản phẩm thời thượng. Với chừng ấy, tại sao người phụ nữ này vẫn quyết định tới Hà Nội?.

Shizuka giải thích: “Ngɑy khi tôi đến Hà Nội, cảm nhận đầu tiên củɑ tôi là để giữ được làn dɑ trắng ở Hà Nội là điều rất khó. Giữɑ cách làm đẹp củɑ người Nhật và người Việt Nɑm cũng có một sự khác biệt không nhỏ. Điều này đã thôi thúc tôi mở Bloom spa, tôi muốn giới thiệu đến các bạn một cách tỉ mỉ về các nguyên tắc làm đẹp cơ bản củɑ người Nhật. Bạn hoàn toàn có thể tắm trắng, giảm béo, tái tạo da mà vẫn có thể giữ được sức khỏe tốt, tâm hồn thư thái và tuổi thọ lâu dài. Bạn không phải mạo hiểm hi sinh sức khỏe của mình vì sắc đẹp”.

 Gặp người phụ nữ nhật giúp vân hugo có làn da trắng hoàn hảo

 Gặp người phụ nữ nhật giúp vân hugo có làn da trắng hoàn hảo

Không gian mang đậm chất Nhật Bản của Bloom Spa

Sau chỉ hơn một năm thành lập, Bloom spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc tại Hà Nội. Nhiều sao Việt như MC Vân Hugo, ca sĩ Bảo Trâm…chọn nơi đây làm điểm đến hàng tuần để chăm sóc làn da. Nếu như Vân Hugo tín nhiệm liệu trình làm trắng da kiểu Nhật thì Bảo Trâm cũng thường xuyên sử dụng phương pháp giảm béo tại đây.

Làm đẹp cho phụ nữ đã hơn 20 năm, niềm hạnh phúc của Shizuka vẫn vô cũng đơn giản. Đó là lời reo vui của khách hàng qua điện thoại khi giảm béo thành công, là đôi mắt hạnh phúc khi nhìn thấy mình trong gương của những người phụ nữ lâu nay mải chăm sóc gia đình mà quên yêu thương bản thân. Với Shizuka, mỗi ngày, được sống và được làm những gì mình đam mê chính là điều ngọt ngào nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Liệu trình giảm béo 10 ngày kì diệu.

Thân hình mập mạp, vòng eo ngấn mỡ là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người, nhất là phái đẹp. Do đó, giảm cân nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe là chủ đề luôn nóng đối với hầu hết chị em phụ nữ.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm