Nội dung

Thẩm mỹ Jewelry vừa cho ra mắt công nghệ nắn xương mặt mới - Bone Designing cam kết không cần phẫu thuật, không tiêm chích, không thời gian hậu phẫu, không gây biến chứng nhưng vẫn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 Ngỡ ngàng với cách ninh hoàng ngân nắn mặt nhỏ gọn

 Ngỡ ngàng với cách ninh hoàng ngân nắn mặt nhỏ gọn

Chiều dài khuôn mặt của bạn có thể được “bóp” ngắn lại, khoảng cách xương hàm hay cạnh to hai bên sẽ được thu gọn, sống mũi thì được “kéo” cao lên, xương gò má cao được ép phẳng xuống…Các thao tác massage này sẽ làm cho bạn có một khuôn mặt thon gọn và hài hòa chỉ trong hai tiếng đồng hồ do các chuyên gia tay nghề cao nhất đến từ Thẩm mỹ Jewelry tư vấn kỹ lưỡng trực tiếp thực hiện.

 Ngỡ ngàng với cách ninh hoàng ngân nắn mặt nhỏ gọn

Thắc mắc được giải đáp khi các bạn được tận mắt trông thấy quá trình điều trị cho Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân. Thoáng qua, thì thấy Bone Designing giống như một bài massage mặt bình thường tại các spa, nhưng khác là bác sĩ Hàn Quốc sẽ dùng các kỹ thuật chuyên sâu tạo hình dáng cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn mà chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên với công nghệ kỳ diệu này.

 Ngỡ ngàng với cách ninh hoàng ngân nắn mặt nhỏ gọn

Kết quả bất ngờ đối với Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân: “Cách đây một tháng, em nghe Cao Thiên Trang nói về nắn mặt, em vẫn chưa tin đâu. Hôm nay em trực tiếp đến Jewelry điều trị thì sự thực là em quá nể phục người Nhật & Hàn. Không cần phẫu thuật gì cả, chỉ dùng đôi tay mà họ đã chỉnh sửa được các lỗi của mười hai bà mụ và nắn lại khuôn mặt hoàn hảo cho con người! Sao lại làm được vậy?" (Cười).

 Ngỡ ngàng với cách ninh hoàng ngân nắn mặt nhỏ gọn

Với công nghệ này, ngành công nghiệp thẩm mỹ đã đi một bước xa trong việc góp phần xây dựng một xã hội đẹp hơn. Theo lời của Dr.Shin - Viện trưởng của Bệnh viện Jewelry: “Chúng tôi có thể chỉnh sửa tất cả mọi thứ trên cơ thể bạn, trừ tâm hồn”.

Bone Designing là công trình nghiên cứu khá dài của một tập thể bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình cơ, xương của người Nhật – Hàn, được đầu tư bởi JEWELRY. Sau gần 8 năm nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng cho gần 500 trường hợp. Chi phí đào tạo cho mỗi bác sĩ điều trị nắn xương lên đến gần nửa triệu đô la Mỹ. Tổng chi phí đầu tư của dự án lên đến gần 5 triệu đô la Mỹ. Hiện thời trên toàn thế giới chỉ có 7 bác sĩ làm được Bone Designing.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Liệu trình giảm béo 10 ngày kì diệu.

Thân hình mập mạp, vòng eo ngấn mỡ là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người, nhất là phái đẹp. Do đó, giảm cân nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe là chủ đề luôn nóng đối với hầu hết chị em phụ nữ.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm