Nội dung

Nếu chỉ là đi du lịch thông thường, bạn không mấy khó khăn để tìm ra vài sự lựa chọn khác nhau. Song, với những người ưa khám phá, tìm tòi những điều mới mẻ thì những trải nghiệm đơn giản kiểu ăn ở, đi lại, mua sắm... dường như trở nên nhàm chán.

Mai Châu, Hòa Bình là một điểm đến du lịch mang đậm nét văn hóa truyền thống, đã được tạp chí của Mỹ - Business Insider bình chọn là một trong 10 điểm đến thú vị mà bạn nên đến, trong đó Mai Chau Ecolodge là nơi bạn có thể đến trong ngày trăng mật. Nơi đây cung cấp cho những đôi tình nhân một không gian khoáng đạt và khoảnh khắc yên bình.

Thiên nhiên hoang sơ tại mai chau ecolodge

Chỉ mất 3 tiếng chạy xe từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn có thể dễ dàng đến Mai Châu.

Từ Mai Chau Ecolodge nhìn xuống, cả thung lũng thu gọn trong tầm mắt, du khách có cảm giác được sống giữa thiên nhiên hoang sơ, thanh bình. Mùi rượu cần, mùi khói lam chiều, mùi cơm mới phảng phất trong cơn gió mơn man đầu mùa gợi nhớ đến tuổi thơ êm đềm trong vòng tay mẹ. Ngâm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh chảy ra từ lòng núi của hồ bơi khu Ecolodge, mọi mệt mỏi ưu phiền của cuộc sống thường nhật sẽ tan biến.

Thiên nhiên hoang sơ tại mai chau ecolodge

Bạn sẽ được trải qua hành trình thú vị tại những con đường mòn trên núi, tham quan những ngôi nhà sàn truyền thống của dân tộc.

Bạn có thể tự do dạo chơi trong thung lũng, trầm mình trong bồn tắm gỗ mít hay dưới bầu trời đêm massage dưới vòi nước tại khu vực tắm ngoài trời riêng biệt cho mỗi phòng.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải qua hành trình thú vị tại những con đường mòn trên núi, tham quan những ngôi nhà sàn truyền thống của dân tộc thái trắngthái đen - hai tộc người chiếm phần lớn dân cư tại tỉnh Mai Châu, hay cả ngày đùa nghịch với không gian xanh mướt.

Sau khi thỏa thích với việc vui chơi, bạn có thể khám phá thế giới của những món ăn truyền thống của người dân bản địa, hít thở không khí mát lạnh tại các thác Gò Lào, cầu toại nguyện hay tìm hiểu bí ẩn của Hang Kia, Pà Cò…

Trên Panorama bar, tay trong tay uyển chuyển trong điệu múa của người Thái khi màn đêm buông xuống dưới khí trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.

Mai Chau Ecolodge đưa ra gói “ trăng mật lãng mạn” trị giá 7,98 triệu đồng dành cho 2 người, bao gồm dịch vụ đưa đón khứ hồi Hà Nội - Mai Châu bằng xe riêng, một đêm nghỉ tại phòng Deluxe với tầm nhìn hướng ra toàn cảnh thung lũng. Ngoài bữa sáng tự chọn, cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức 2 bữa trưa trên nhà hàng Phong Lan, một bữa tối dưới bầu trời đầy sao tại ban công, kèm 2 ly cocktail trên Panorama bar và 45 phút massage trọn gói tại spa.

Nhân dịp Noel và chào mừng năm mới 2015, Mai Chau Ecolodge triển khai chương trình Christmas Carol, tiệc Giáng sinh đặc biệt, Gala dinner “Đêm Mai Châu” gồm những bài hát thánh ca, thưởng thức tiệc tối ngay tại khuôn viên bể bơi. Khách tham dự sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống, chương trình biểu diễn nghệ thuật có sự tham gia của tất cả nhân viên Mai Chau Ecolodge. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

(Nguồn: Mai Chau Ecolodge)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm