Nội dung

Tập đầu tiên của Asia's Next Top Model mùa thứ ba lên sóng tối 25/3. 14 thí sinh đại diện cho các quốc gia châu Á cùng bước vào cuộc đua tới ngôi vị Siêu mẫu châu Á 2015.

Thí sinh Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Celine Dương (Dương Thùy Vi), 18 tuổi, cao 1,74 m. Cô sinh ra và lớn lên tại Pháp, có mẹ là người Việt. Celine từng thất bại tại Elite Model Look 2013 phiên bản Pháp nên về Việt Nam thử sức cùng cuộc thi năm 2014. Cô lọt vào Top 30 nhưng cũng sớm dừng chân.

Thí sinh việt nam suýt bị loại trong tập đầu asias next top model

Bức hình của celine dương trong thử thách photoshoot ở tập một.

Trong tập đầu của Asia's Next Top Model năm nay, các thí sinh phải trải qua hai thử thách: trình diễn với giày cao gót trên bàn xoay đặt ở cuối đường catwalk và thử thách photoshoot với áo tắm. Ở cả hai phần thi, đại diện Việt Nam đều không được đánh giá tốt. Phần catwalk của cô bị các giám khảo chê là cứng nhắc, trong khi bức ảnh áo tắm của Celine bị một giám khảo nhận xét là "tệ nhất từng thấy", "trông sợ sệt, thiếu tự tin". Nhiếp ảnh gia Mike Rosenthal - người thực hiện các bức hình - cho rằng đó là bức ảnh khá nhất của Celine và họ đã mất cả ngày để chỉnh sửa.

Cô gái sinh năm 1995 đã rơi nước mắt khi nghe nhận xét. Với phần thể hiện chưa gây ấn tượng tốt với giám khảo, Celine Dương rơi vào nhóm hai thí sinh yếu nhất tập đầu tiên. Cuối cùng, cô gái Việt Nam may mắn khi là người được ở lại. Thí sinh phải ra về là Shareeta (Malaysia). Người có bức hình đẹp nhất của tuần là Amanda (Philippines).

Thí sinh việt nam suýt bị loại trong tập đầu asias next top model

Shareeta (trái) là thí sinh bị loại trong tập một. Amanda (phải) là người chiến thắng thử thách photoshoot của tuần.

Asia's Next Top Model 2015 được ghi hình ở Singapore. Dẫn chương trình là người mẫu Georgina Wilson đến từ Philippines.

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục