Nội dung

Trang phục, giày dép, túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng luôn thu hút các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, tương xứng với chất lượng, giá tiền của trang phục hàng hiệu thường đắt đỏ. Vì vậy, săn hàng hiệu giảm giá là chiến lược được nhiều người yêu thời trang lựa chọn.

Bí quyết săn hàng hiệu giá rẻ

Áo thun nam Polo Ralph Lauren sales off 31%.

Với hơn hai năm hoạt động theo phương pháp bán giá ngay tại kho, không đầu tư cho trưng bày…, trang thông tin giảm giá "Hàng hiệu sales" đã trở thành địa chỉ cho khách hàng tìm kiếm các mẫu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng hiệu xuất xứ từ Mỹ. Tại đây có hàng trăm các mặt hàng của Lacoste, Calvin Klein, Banana Repuclic, Michael Kors, Ralph Lauren, Tommy-Hilfiger, Versace… được nhập khẩu từ Mỹ vào các đợt sale.

Nguồn hàng trên web và tại kho, phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã từ các đại siêu thị như Macy’s, chuỗi Premium Outlet tại Mỹ. Các sản phẩm chất lượng cao, giá giảm minh bạch trên cơ sở giá gốc chính hãng bán tại Mỹ (còn nguyên tem giá của nhà sản xuất). Xem thêm chi tiết tại đây.

Các mặt hàng hiệu giảm giá đến 70% như túi xách Wilsons Leather, Blackrivet giảm giá 799.000 đồng…

Bí quyết săn hàng hiệu giá rẻ

Túi xách giảm giá đến 70%.

Lựa chọn hàng hiệu giảm giá giúp bạn thỏa mãn mong muốn sử dụng mỹ phẩm, túi xách, quần áo của các thương hiệu nổi tiếng, cảm nhận giá trị trên từng sản phẩm, thể hiện gu thời trang của cá nhân, và ủng hộ việc dùng hàng thật, hàng chính hãng, tôn trọng người sáng tạo. 

Bí quyết săn hàng hiệu giá rẻ

Mua hàng tại www.hanghieusales.com, bạn được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và đổi trả trong vòng 15 ngày. Bạn có thể kiểm tra giá sales tại Mỹ qua các trang web chính hãng trước khi mua sắm tại kho: 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM (mở cửa 7 ngày trong tuần, từ 9h đến 19h). Hotline: 08.6 2912528 - 0902689449.

Khách hàng thanh toán bằng thẻ của 9 ngân hàng: HD, OCB, KienLong, Phương Nam, VP, Maritime, Techcombank, Sacombank, được giảm 10%. Hanghieusales đã được chứng nhận “Hàng chính hiệu, Thương hiệu chính hãng” của Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam và Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế.

(Nguồn: Hanghieusales.com)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục