Nội dung

Những câu hỏi đưa ra gần gũi và được minh họa bằng hình ảnh hoa quả sinh động, đem lại sự thú vị cho người xem. Ví như, việc ngực một bên to, một bên nhỏ hơn là chuyện bình thường. Phần lớn phụ nữ đều có bộ ngực không đồng đều về kích cỡ. Bí quyết khắc phục chuyện này là hãy tìm một chiếc áo ngực vừa vặn với bên ngực lớn hơn và sử dụng miếng lót silicon cho bên còn lại.

Những câu hỏi thường gặp của phụ nữ về bộ ngực

Hình ảnh minh họa cho bộ ngực trong video.

Việc xung quanh núm vú có vài sợi lông, điều này được cho là hoàn toàn bình thường. Nếu bạn cảm thấy phiền phức, có thể cắt chúng đi. Chuyên gia của Buzzfeed khuyên bạn tránh nhổ hoặc cạo để ngăn tình trạng mọc ngược.

Trong khi nhiều chị em tin rằng, việc tập luyện có thể khiến ngực to dần lên theo thời gian thì các chuyên gia trên Buzzfeed khẳng định, điều này hoàn toàn không thể. Việc tập luyện chỉ có thể giúp cơ ngực săn chắc hơn và bộ ngực được nâng lên chứ không làm nó to ra.

Việc đầu ngực bị rò rỉ nước là điều cần được lưu tâm. Nếu chuyện xảy ra khi mang bầu hoặc sắp sinh, đó là điều bình thường. Còn không, phụ nữ cần đến gặp bác sĩ.

"Quầng vú lớn và quá thâm có sao không?" - Câu trả lời là "Không". Bởi đó chỉ là vấn đề của sắc tố da, cũng giống như kích cỡ ngực bên to bên nhỏ. Chuyên gia của Buzzfeed cũng cho rằng, những vết rạn trên bầu ngực sẽ xuất hiện trong quá trình ngực phát triển. Việc nhiều hay ít phục thuộc vào gene hoặc mức độ giãn da. Chúng hoàn toàn không đáng lo ngại và thường sẽ biến mất theo thời gian.

Núm vú thụt vào trong là việc bình thường nếu bẩm sinh đã như vậy. Phụ nữ chỉ nên lo lắng khi núm vú đang lồi bỗng dưng tụt vào bên trong. Ngoài ra, mô ngực của phụ nữ vốn gập ghềnh. Vì thế việc sờ vào có cảm giác lổn nhổn là chuyện bình thường. Tuy nhiên, cần đi kiểm tra khi phát hiện những khối, cục lạ, cứng và khác biệt so với trước đó.

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục