Nội dung

Được đăng tải bởi nữ y tá Amanda Eller sống tại bang North Carolina, Mỹ, đoạn video cho thấy thử nghiệm trên hai lá phổi, hiển thị sự khác biệt của người bình thường và người hút thuốc lá liên tục.

Lá phổi có màu đen là của người hút thuốc lá suốt 20 năm, mỗi ngày 1 bao. Khi tiến hành bơm không khí, phổi của người bình thường sẽ hút đầy và căn phồng trong khi lá phổi còn lại không thể tiếp nhận một cách bình thường.

Thử nghiệm đã cho người xem thấy rõ sự khác biệt to lớn, đoạn video thu hút hàng nghìn lượt quan tâm.

Thí nghiệm phổi người bình thường và phổi người hút thuốc lá sẽ khiến bạn giật mình

Khoảng 15% người trưởng thành ở Mỹ và 17% ở Anh hút thuốc lá. Hút thuốc làm tăng nguy cơ phát triển ung thư phổi khoảng 23 lần và chịu trách nhiệm cho 87% tử vong liên quan.

Những cảnh báo về ung thư phổi đã xuất hiện rất nhiều, nhưng thí nghiệm cho ta thấy cận cảnh tác hại trực tiếp đến phổi, những biến chứng không ngờ ảnh hưởng đến các cơ quan.

Ho dai dẳng nên đi khám, người đàn ông hoảng sợ khi bác sĩ thông báo có khối u ở phổi nhưng đến khi lấy ra mới ngã ngửa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm