Nội dung
"Mọi thứ đều ổn, nhưng mỗi sáng thức dậy tôi đều cảm thấy như bị treo cổ" Nếu bạn có 7 dấu hiệu này đến gặp bác sĩ tâm lý ngay trước khi quá muộn

Đó có thể là một dấu hiệu của những người đang cố gắng xóa những ký ức đau buồn khỏi tâm trí. Họ có thể tạm quên đi, nhưng sự buồn bã, u sầu vẫn luôn hiện hữu. Cảm xúc không bao giờ nói dối, lúc này, bạn cần đến bác sĩ tâm lý để tìm hiểu sự khó chịu đấy bắt đầu từ đâu.

"Tôi cảm thấy như thể đang làm điều sai trái và sống một cuộc sống không phải của tôi" Nếu bạn có 7 dấu hiệu này đến gặp bác sĩ tâm lý ngay trước khi quá muộn

Tất cả bắt nguồn từ tiềm thức, luôn cảm thấy cuộc sống là bắt nguồn của những sai lầm. Không làm được việc gì mang lại niềm vui thú, bạn mãi chìm vào tuyệt vọng và bất mãn trong mọi vấn đề.

"Tôi cảm thấy như thể tôi đang đi trong một vòng tròn và tiếp tục phạm sai lầm tương tự" Nếu bạn có 7 dấu hiệu này đến gặp bác sĩ tâm lý ngay trước khi quá muộn

Bạn không thể giữ mối quan hệ với bạn bè, thay đổi công việc thường xuyên, gặp rắc rối với sếp và đồng nghiệp. Cả mối quan hệ yêu đương cũng không thuận lợi, bạn cảm thấy cuộc đời luôn tuân theo một kịch bản bi kịch. Một nhà tâm lý trị liệu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

"Tôi đau đầu/bao tử thường xuyên" Nếu bạn có 7 dấu hiệu này đến gặp bác sĩ tâm lý ngay trước khi quá muộn

Từ chứng khó tiêu mãn tính đến đau đầu thường xuyên và thậm chí giảm sút tình dục. Mặc dù đã điều trị nhưng vẫn không khỏi và thậm chí bác sĩ không tìm ra nguyên nhân, hãy thử nhờ đến sự trợ giúp của một chuyên gia tâm lý. Nhiều vấn đề tâm thần có thể gây ra một số bệnh lý cho cơ thể.

"Tôi không thể chống lại sự trì hoãn" Nếu bạn có 7 dấu hiệu này đến gặp bác sĩ tâm lý ngay trước khi quá muộn

Đó không phải chỉ là lười biếng với những công việc nhỏ hằng ngày. Nếu bạn muốn trì hoãn mọi việc, trong một thời gian dài, đây có thể là triệu chứng của việc không có niềm tin vào thành công của bản thân.

"Tôi luôn cảm thấy tội lỗi" Nếu bạn có 7 dấu hiệu này đến gặp bác sĩ tâm lý ngay trước khi quá muộn

Bạn thường xuyên tự đổ lỗi cho bản thân mình, lúc nào cũng có cảm giác bản thân là một sự sai trái. Thậm chí bạn còn không hài lòng với sự xuất hiện của chính mình. Đây là lúc bạn cần gặp bác sĩ tâm lý.

"Tôi run rẩy khi phải giao tiếp" Nếu bạn có 7 dấu hiệu này đến gặp bác sĩ tâm lý ngay trước khi quá muộn

Không phải là nói trước đám đông, trong một cuộc gặp gỡ thông thường, bạn cũng không ngừng hồi hộp và lo lắng. Không đơn thuần chỉ là do cá tính nhút nhát, đó có thể là bệnh lý đã in sâu trong đầu, chúng sẽ khiến bạn mất dần những giao tiếp xã hội cần thiết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm