Nội dung

Vóc dáng MP3 250 không khác gì so với đàn em MP3 125 phân khối nhập về cách đây 2 tháng. Kích thước của MP3 tương đương với những chiếc xe ga truyền thống cùa PiaggioPhía trước, để phù hợp với kiểu bánh đôi, MP3 được thiết kế cặp đèn pha lớn kéo lên phía kính chắn gió. Cộng với lưới tản nhiệt phía dưới, chiếc xe có sắc thái dữ dằn của một chú báo.

 thêm phân khối cho piaggio mp3 tại việt nam

Ông Roberto Cristiani (ngoài cùng bên phải), Tổng giám đốc Piaggio Châu Á Thái Bình Dương trong buổi giới thiệu mẫu xe Piaggio MP3 250 ngày 3/8 tại TP HCM. Ảnh: H.T.

Với hệ thống 3 bộ thắng đĩa 240 mm, bộ kẹp piston kép cho phép rút ngắn thời gian giảm tốc và quãng đường phanh ngắn hơn 20% so với các loại xe máy thông thường. Bước đột phá của MP3 là hệ thống treo hình bình hành nhằm đảm bảo độ ổn định động lực học hoàn hảo cho xe thậm chí cả trên những đoạn đường trơn, ướt hay ghồ ghề ở Việt Nam.

Hai bánh trước MP3 hoạt động độc lập cho phép người lái cua một góc nghiêng tới 40 độ trong khi bánh xe vẫn luôn ở vị trí bám đường cần thiết. Khoá giảm xóc điện sẽ khoá cứng giảm xóc trước giúp chiếc xe có thể đỗ ở bất kỳ con phố nào mà không cần dựng chân chống với một chiều cao khác biệt giữa hai bánh tới 20 cm.

MP3 sử dụng thế hệ động cơ Piaggio Quasar 250 phân khối 4 thì, 4 van, công suất 22,5 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 6.750 vòng/phút. Hệ thống cung cấp nhiên liệu thuộc loại phun xăng điện tử. Động cơ làm mát bằng dung dịch.

MP3 đã có mặt tại các showroom Piaggio trên toàn quốc với giá dự kiến 13.500 USD.

N.Đ.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm