Nội dung

Trước đây, đã từng có những cô gái nổi tiếng trên thế giới trông giống hệt búp bê sống gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người như Valeria Lukyanova, Wang Jiayun, Venus Palermo... nhưng tất cả họ đều là những người đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài giống hệt búp bê. Tuy nhiên, với cô gái đến từ Ukraina có thì khác, cô khẳng định mình có vẻ đẹp tự nhiên và không hề dao kéo.

 Thêm một cô gái đẹp đến mức không ai dám yêu

Lolita Richi, đến từ Kiev, Ukraina, sở hữu hình dáng cơ thể đồng hồ cát, eo siêu nhỏ điển hình của búp bê. Phần hông và ngực của cô lại có số đo rất lớn, cô mặc áo ngực cỡ 32F và vòng 3 gấp 2 lần vòng eo. Nhưng chừng đó chưa là gì quá lạ lẫm so với khuôn mặt thực sự 'khác người' của cô nàng. Nếu Lolita trang điểm đậm, gắn mi giả và đội tóc giả, tất cả mọi người đều nghĩ đó là hình nộm búp bê. Bởi cô nàng có khuôn mặt cứng đờ, không cảm xúc. Các nét trên gương mặt Lolita cũng rất nhỏ và giống hệt các phiên bản của búp bê barbie. Lolita khẳng định, đây là cơ thể tự nhiên, không qua phẫu thuật thẩm mỹ, ăn kiêng khắc nghiệt hay chỉnh sửa photoshop: "Tôi ít khi quan tâm đến vẻ ngoài của mình, thậm chí trước đây tôi còn theo đuổi hình ảnh tomboy, thế nên đừng nghĩ tôi sẽ bỏ tiền ra để phẫu thuật thẩm mỹ thành thế này", Lolita chia sẻ.

 Thêm một cô gái đẹp đến mức không ai dám yêu

 Thêm một cô gái đẹp đến mức không ai dám yêu

Mọi người đều cho rằng, nếu Lolita thật sự có vẻ đẹp tự nhiên như vậy thì cô có thể được coi là cô gái có thân hình và gương mặt chuẩn nhất Ukraina. Tuy nhiên cũng vì đẹp quá mà Lolita khiến nhiều anh chàng phải e dè khi tiếp xúc với cô. Một thanh niên 26 tuổi bình luận rằng: "Làm sao tôi dám yêu cô ấy, nếu hẹn hò với một cô gái xấu hơn có lẽ tôi còn thấy có cảm xúc, còn ngồi với một người như búp bê thế này tôi chỉ thấy... sợ". 

 Thêm một cô gái đẹp đến mức không ai dám yêu

 Thêm một cô gái đẹp đến mức không ai dám yêu

 Thêm một cô gái đẹp đến mức không ai dám yêu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm