Nội dung

Hãy xem, bạn có mắc lỗi nào dưới đây cho ngày trọng đại của mình?:

Không tẩy tế bào chết trước khi trang điểm

Không tẩy tế bào chết trước khi trang điểm sẽ dễ làm mốc da, khiến da loang lổ không thể mịn màng. Ngay cả với đôi môi bạn cũng cần tẩy tế bào chết. Đơn giản nhất, bạn hãy dùng đường và bàn chải để tẩy đi các lớp da chết, da khô. Sau đó thoa một lớp dưỡng ẩm lên môi và để qua đêm, việc này sẽ giúp môi mềm và mượt hơn khi thoa son vào ngày cưới.

 7 lỗi trang điểm hầu như cô dâu nào cũng mắc phải

Đánh kem nền quá dày

Bạn cho rằng kem nền sẽ giúp bạn có một làn da hoàn hảo hơn trong các bức ảnh? Sự thật ngược lại. Một lớp nền quá dày sẽ khiến bạn trông không có vẻ tự nhiên. Một lớp kem nền chống thấm nước là tất cả những gì bạn cần.

Đánh phấn phủ và son thật đậm

Ai cũng muốn mình tỏa sáng rạng ngời trong ngày cưới. Tuy nhiên, lạm dụng điều này khiến khuôn mặt bạn trông rất kỳ cục và kém thẩm mỹ, chẳng hạn như phần trán phủ quá nhiều phấn bóng sẽ tạo cảm giác nhờn, dầu, không khỏe mạnh, môi quá bóng cũng khiến người đối diện nghĩ bạn vừa ăn mỡ….

Chú trọng vào gương mặt và bỏ qua phần còn lại của cơ thể

Nếu bạn sẽ mặc một chiếc váy cưới quây ngực lộng lẫy, điều đó đồng nghĩa với việc ngực, cánh tay, lưng và chân sẽ lộ ra. Hãy “giải quyết” những khu vực đó với ánh sáng lung linh từ kem dưỡng da tạo sáng. Nếu không, bạn có nguy cơ xuất hiện trong lễ cưới với một làn da đầy vết loang lổ. 

 7 lỗi trang điểm hầu như cô dâu nào cũng mắc phải

Lần đầu tiên dùng lông mi giả

Hãy nhớ rằng bạn nên chắc chắn đã từng sử dụng lông mi giả trước khi dùng nó trong lễ cưới. Lông mi giả giúp đôi mắt đẹp, quyến rũ và huyền bí hơn. Tuy nhiên nó cũng dễ gây kích ứng cho những người lần đầu tiên sử dụng nó, ví dụ như hiện tượng ngứa, dặm, đỏ mắt.Nếu chưa từng dùng bao giờ thì đừng mạo hiểm, hãy nói với chuyên gia trang điểm chỉ nên chuốt dày lông mi thật của bạn mà thôi.

 7 lỗi trang điểm hầu như cô dâu nào cũng mắc phải

Dùng sai màu kem nền

Màu kem nền quá quá sáng sẽ khiến khuôn mặt cô dâu thiếu vẻ tự nhiên và nhìn giống tượng sáp, còn nếu quá nâu sẽ khiến khuôn mặt tối đi so với cơ thể và bộ váy cưới. Vì vậy, để chắc chắn, cô dâu nên bắt đầu thử màu kem nền khoảng 3 tháng trước ngày cưới và nên thử lại liên tục bởi da bạn có thể sẽ bị ánh mặt trời tác động làm tối đi vài tông màu.

 7 lỗi trang điểm hầu như cô dâu nào cũng mắc phải

Không đặt một buổi trang điểm thử nghiệm

Chắc hẳn bạn sẽ phải chiêm ngưỡng và hài lòng với portfolio của một nhiếp ảnh gia trước khi quyết định lựa chọn anh ta cho tiệc cưới của mình. Vậy tại sao lại bỏ qua việc “kiểm tra kĩ năng” của chuyên gia trang điểm? Đây thực sự là một bước quan trọng. Bạn cần phải tìm ra những điều bạn muốn sửa lại hoặc chưa hài lòng với khuôn mặt sau khi make up, trước khi... quá muộn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm