Nội dung
Thêm máy ảnh chạy android sẽ ra mắt tại ces 2013
Máy ảnh polaroid IM1836 chạy Android.

Thông tin về sự có mặt của sản phẩm được đích thân chủ tịch kiêm CEO của Polaroid, ông  Scott Hardy, khẳng định mới đây nhưng không tiết lộ chi tiết cụ thể. Theo tin đồn từ Electronista, máy sẽ là sự hợp tác của Polaroid với nhà sản xuất thiết bị gốc Sakar. 

Trong khi đó, hình ảnh bị rò rỉ do Imaging Resource đăng tải cho thấy máy ảnh sẽ trang bị cảm biến độ phân giải 18,1 megapixel, màn hình cảm ứng kích thước 3,5 inch và chạy hệ điều hành Android 4.0. 

Trước đó, Plaroid từng ra mắt một mẫu máy ảnh chạy Android nhưng không thực sự nổi bật. Thiết bị mang tên SC1630 cài đặt hệ điều hành Android 2.3.4, có kết nối 3G, màn hình 3,2 inch và cảm biến độ phân giải 16 meagpixel. 

Máy ảnh chạy Adnroid đang là xu hướng mới cho máy ảnh compact thời gian gần đây với hai hãng khác tham gia là Nikon và Samsung. Hiện chỉ mới có model của hãng điện tử Hàn Quốc là Galaxy Camera đang bán ở thị trường Việt Nam với giá 12,8 triệu đồng. 

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Máy ảnh DSLR hấp dẫn cho người mới chơi

Dòng DSLR entry-level năm qua gặp nhiều khó khăn do sự canh tranh từ máy ảnh mirrorless và compact cao cấp. Tuy nhiên, các hãng vẫn phát triển phân khúc này do đây là hệ máy được yêu thích bởi những người mới đổi qua chơi máy ảnh chuyên nghiệp.

Xem thêm