Nội dung
Nikon sẽ có máy mirrorless giá rẻ
nikon sẽ có máy ảnh mirrorless giá rẻ.

Thị trường máy ảnh không gương lật hứa hẹn sẽ rất "nhộn nhịp" vào đầu năm sau khi hàng loạt tin đồn ra mắt sản phẩm mới xuất hiện. Sau mẫu Canon với EOS M thế hệ 2 trang bị kính ngắm, Polaroid với máy ảnh chạy Android, đến lượt Nikon với hai thiết bị mới có thể ra mắt tại CES 2013. 

Thông tin từ Nikonrumors cho hay hãng máy ảnh Nhật Bản sẽ ra hai phiên bản bao gồm một mẫu J3, bản thay thế cho J2 và đặc biệt là phiên bản giá rẻ hoàn toàn mới S1. Tuy nhiên, J3 có thể chỉ là bản nâng cấp nhỏ bởi J2 mới chỉ được Nikon ra mắt khoảng hơn 4 tháng trước đây. 

Trong khi đó, S1 sẽ là series mới trong hệ thống Nikon 1 khi tập trung vào phân khúc giá rẻ. Sản phẩm này sẽ giúp Nikon đánh mạnh vào tầm giá còn đang bị bỏ ngỏ trên thị trường máy mirrorless. S1 được cho là trang bị cảm biến 10 megapixel và các thông số kỹ thuật cơ bản nhất. 

Nikon sẽ có máy mirrorless giá rẻ
Tương quan thị phần máy mirrorless giữa các hãng máy ảnh tại Nhật Bản.

Nikon đang đứng thứ 4 trên thị trường máy ảnh ống kính rời không gương lật tại Nhật Bản. Hãng chỉ có doanh số cao hơn một chút so với đối thủ Canon, nhà sản xuất hiện nay mới chỉ có duy nhất chiếc EOS M trên hị trường trong khi Nikon đã có tới 3 sản phẩm. Đứng đầu là Olympus, tiếp sau mới đến Sony và Panasonic. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Máy ảnh DSLR hấp dẫn cho người mới chơi

Dòng DSLR entry-level năm qua gặp nhiều khó khăn do sự canh tranh từ máy ảnh mirrorless và compact cao cấp. Tuy nhiên, các hãng vẫn phát triển phân khúc này do đây là hệ máy được yêu thích bởi những người mới đổi qua chơi máy ảnh chuyên nghiệp.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm