Nội dung
Thanh hoài dự thi hoa hậu trái đất 2005

Người mẫu Thanh Hoài.

Thanh Hoài năm nay 20 tuổi, hoạt động người mẫu chuyên nghiệp. Cô được giới thời trang đánh giá là một trong số ít gương mặt triển vọng trên sàn catwalk. Thanh Hoài từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, và trở thành một trong 15 người đứng đầu cuộc thi Top model of the world tổ chức tại Đức.

Với lợi thế chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 84-62-92, người mẫu Thanh Hoài có nhiều kinh nghiệm và khả năng cạnh tranh trên sàn diễn. Ngày 4/10, cô sẽ lên đường tới Philippines. Khán giả truyền hình sẽ có dịp chiêm ngưỡng tài năng Việt Nam thể hiện trước bạn bè thế giới, đồng thời làm quen với đất nước Philippines - nơi có nền văn hoá lâu đời, đa dạng và mang tính truyền thống cao vào đêm chung kết.

L.B.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vất vả nghề chụp ảnh thời trang

Tiếng đèn flash vang lên liên tục. Cả người chụp lẫn người được chụp đều mệt nhoài nhưng trên môi vẫn phải nở nụ cười thật tươi. Âm nhạc du dương nhè nhẹ trong không khí mát lạnh phả ra từ những chiếc máy điều hòa nhiệt độ làm mọi người thêm hưng phấn, quên đi những căng thẳng khi đứng trước ống kính.

Xem thêm  

Kim Hồng: ‘Ganh đua làm tôi mệt mỏi’

Không quyến rũ như Ngọc Thúy, không ngọt ngào như Anh Thư, cũng không lạnh lùng như Xuân Lan, với làn da nâu bóng, dáng vóc khỏe khoắn, bước đi tự tin, Kim Hồng đã tìm cho mình một chỗ đứng riêng biệt trên sàn catwalk.

Xem thêm  

Mẫu xuân hè 2006 của Emporio Armani

Chất liệu sử dụng trong bộ sưu tập nhà tạo mẫu này chủ yếu là silk, lụa và len mỏng, các tông màu lạnh là gam màu chủ đạo thể hiện vẻ sang trọng và lịch thiệp cho phái đẹp. Phong cách của Emporio Armani thể hiện sự tinh tế và cầu kỳ trong từng chi tiết trên trang phục.

Xem thêm