Nội dung
Thanh hằng vào top 15 hoa hậu liên lục địa 2005

Thanh Hằng (phải) trong trang phục áo tắm.

Với đôi chân dài 1,12 m, khả năng đối đáp nhanh và tính cách năng động, Thanh Hằng đã tạo được ấn tượng tốt với những người có mặt tại cuộc thi. Tự tin ngay từ khi bắt đầu bước vào vòng đầu tiên, Hằng đã đem niềm tin ấy vào những bước chân trên sàn diễn. Tuy còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng Thanh Hằng thổ lộ, sự hòa đồng và vui vẻ đã giúp cô rất nhiều trong việc tạo nên phong cách của mình.

Thanh hằng vào top 15 hoa hậu liên lục địa 2005

Đêm 30/7, Thanh Hằng cùng với 57 người đẹp sẽ bước vào vòng chung kết được tổ chức tại Municipal Hoàng Sơn (Trung Quốc). Ban tổ chức dự kiến, sẽ có khoảng 5.000 khán giả trực tiếp chứng kiến đêm trao vương miện.

Bảng xếp hạng 15 thí sinh ăn ảnh nhất cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2005 do độc giả bình chọn qua mạng Internet (tính đến 16h ngày 29/7):

1. Emmarys Pinto (Venezuela)
2. Lilianne Paulette Thompson (Panama)
3. Michaelle Banzer (Mỹ)
4. Sarita Alvarado (Puerto Rico)
5. Ingunn Sigurpalsdottir (Iceland)
6. Cheong Tieng Tieng (Singapore)
7. Shauntavia Loo (Nauy)
8. Marina Mustacchio (Italy)
9. Peirangely Dodero Jovick (Peru)
10. Sonina Sint Jago (Curacao)
11. Tyra Siostedt (Thuỵ Điển)
12. Philincia Cleare (Bahamas)
13. Petra Lenartova (Slovakia)
14. Phạm Thị Thanh Hằng (Việt Nam)
15. Joan Magori (Tanzania).

L.B.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu game show - đâu chỉ cười là đủ

Nếu biểu diễn thời trang, người mẫu chỉ cần rảo bước trên sân khấu trong thời gian ngắn. Trong khi đó, các chân dài trong chương trình trò chơi truyền hình không chỉ cần di chuyển trên sân khấu, đứng đúng vị trí quy định, thao tác theo yêu cầu của đạo diễn mà còn phải tuân theo một số quy định riêng của game.

Xem thêm  

Angelina Jolie mặc đẹp nhất giới ‘sao’ Latin

Nàng Lara Croft và “người tình” đang bị đồn thổi của cô, Brad Pitt, đã làm nên lịch sử khi trở thành hai ngôi sao đầu tiên không mang dòng máu Latin lọt vào danh sách những người mặc đẹp nhất của tạp chí People tiếng Tây Ban Nha.

Xem thêm  

Quần jeans trẻ trung

Năm nay, kiểu quần jeans xắn ống được giới trẻ ưa chuộng. Những chiếc quần jeans ống rộng nhường chỗ cho kiểu quần bó sát làm nổi bật những đường cong của phái đẹp.

Xem thêm  

Người mẫu Chyler Leigh

Sinh năm 1982, còn rất trẻ song Chyler đã góp mặt trong hàng chục bộ phim và là một gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk. Cô nổi tiếng với câu nói: "Tôi rất thích những chàng trai biết hôn. Nếu một anh chàng không thể làm cho những phút môi kề môi trở nên ngọt ngào, tôi nghĩ anh ta cũng chẳng được việc gì trên giường sất".

Xem thêm