Nội dung
Angelina jolie mặc đẹp nhất giới sao latin

Diễn viên Angelina Jolie.

Đây là cuộc bình chọn rất uy tín của People. Ở các vị trí tiếp theo là ngôi sao của phim truyền hình Desperate Housewives, Eva Longoria, diễn viên Penelope Cruz, Hoa hậu Hoàn vũ 1993 Dayanara Torres (người Puerto Rico) và người đẹp của phim Fantastic Four, Jessica Alba.

Richard Perez-Feria, biên tập viên phụ trách thời trang của People Tây Ban Nha, nói: “Mục đích của cuộc bình chọn này là tìm ra những ngôi sao đã tạo ra chuẩn mực thời trang”.

Đứng đầu danh sách Những ngôi sao phục trang dở nhất là cô gái triệu phú Mary-Kate Olsen. Trong danh sách còn có Kelly Osbourne, Michael Jackson, Kevin Federline. Jennifer Lopez và Marc Anthony giành danh hiệu Cặp vợ chồng phục trang dở nhất.

H.T. (theo Sun)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quần jeans trẻ trung

Năm nay, kiểu quần jeans xắn ống được giới trẻ ưa chuộng. Những chiếc quần jeans ống rộng nhường chỗ cho kiểu quần bó sát làm nổi bật những đường cong của phái đẹp.

Xem thêm  

Người mẫu Chyler Leigh

Sinh năm 1982, còn rất trẻ song Chyler đã góp mặt trong hàng chục bộ phim và là một gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk. Cô nổi tiếng với câu nói: "Tôi rất thích những chàng trai biết hôn. Nếu một anh chàng không thể làm cho những phút môi kề môi trở nên ngọt ngào, tôi nghĩ anh ta cũng chẳng được việc gì trên giường sất".

Xem thêm  

Đồng hồ sành điệu cho phái mạnh

Kiểu dáng thể thao, màu sắc trẻ trung và sành điệu, những chiếc đồng hồ Monvado luôn là niềm mơ ước của cánh mày râu. Dưới đây là bộ sưu tập mới nhất của nhãn hiệu này.

Xem thêm  

Triển lãm váy áo của thái hậu Anh và Madonna

Hai cuộc trưng bày riêng rẽ những trang phục cổ điển của Elizabeth, thái hậu quá cố của nước Anh, và ca sĩ nhiều tai tiếng của Mỹ sẽ được tổ chức cuối tháng này. Hai người đều được coi là biểu tượng của thời trang nhưng với phong cách hoàn toàn khác biệt.

Xem thêm