Nội dung
Triển lãm váy áo của thái hậu anh và madonna

Bộ trang phục Hoàng hậu Anh Elizabeth mặc trong chuyến thăm Pháp năm 1938.

Bộ sưu tập trang phục màu trắng của thái hậu, do Norman Hartnell thiết kế, sẽ được trưng bày ở điện Buckingham (London) từ 30/7. Đây là nhà thiết kế yêu thích của những huyền thoại điện ảnh thập kỷ 1930 như Vivien Leigh. Harnett đã biến Hoàng hậu Elizabeth thành một người đẹp của Hollywood khi thiết kế cho bà một chiếc váy lụa viền đăng ten khi bà tới thăm Pháp năm 1938.

Trong khi đó, ca sĩ Madonna dự kiến tổ chức triển lãm những chiếc váy cổ điển nổi tiếng của cô để kỷ niệm 20 năm ca hát. Phong cách phục trang của cô ảnh hưởng từ rất nhiều người, từ những cô nàng miền Texas tới diễn viên Marlene Dietrich, một khách quen của Norman Hartnell.

Madonna nói: “Tôi giữ lại tất cả những trang phục đã mặc. Tôi muốn đem chúng đi triển lãm khắp thế giới, giống như Jackie Kennedy đã làm”.

Những trang phục của Madonna sẽ được triển lãm:

Triển lãm váy áo của thái hậu anh và madonna Triển lãm váy áo của thái hậu anh và madonna

Hoàng Phương (theo Hello)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày công sở mùa hè

Bộ sưu tập dưới đây với kiểu dáng đơn giản, nhiều cách điệu sẽ tạo sự thoải mái và thoáng mát cho đôi chân của bạn trong ngày hè nóng bức.

Xem thêm  

Những cặp đôi sành điệu

Dù đi dạo phố hay dự những buổi tiệc hào nhoáng, vợ chồng nhà Becks, các đôi tình nhân Tom - Katie, Demi và Ashton đều chọn những trang phục "hợp gu", chứng tỏ tình cảm mặn nồng và ăn ý của họ.

Xem thêm  

Ngô Thái Uyên và những khoảnh khắc quý giá

10 năm trước, cái tên Ngô Thái Uyên bắt đầu được nhắc đến trong ngành thiết kế thời trang. Khi ấy, Uyên đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật TP HCM. Ở tuổi 30, người phụ nữ ấy xuất hiện trở lại, vẫn phong cách là lạ nhưng chuyên nghiệp, bài bản hơn so với trước, và điều hành hẳn một công ty mang tên mình NTU.

Xem thêm