Nội dung
Là người kín tiếng về đời tư nên những hình ảnh mới nhất cùng thông tin lấp lửng của thanh hằng khiến khán giả, người hâm mộ tò mò.

Đời tư , đặc biệt là người đàn ông bên cạnh Thanh Hằng luôn là câu chuyện được khán giả quan tâm trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ chia sẻ bất kì thông tin nào. Điều này càng khiến mọi người thêm tò mò.

Thanh hằng bất ngờ lộ ảnh cưới nghi vấn chuẩn bị kết hôn

Thanh hằng bất ngờ lộ ảnh cưới nghi vấn chuẩn bị kết hôn

Thanh hằng bất ngờ lộ ảnh cưới nghi vấn chuẩn bị kết hôn
Mới đây, trên trang Instagram, Thanh Hằng vừa đăng tải hình ảnh cô đeo nhẫn kèm bó hoa trắng khiến khán giả, người hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi nhiều thông tin đồn đoán Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa. Kèm theo đó là bức ảnh cô mặc váy cưới đứng giữa khung cảnh tràn ngập hoa lá vô cùng lãng mạn.

Gần đây, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thanh Hằng mới tiết lộ một ít về người yêu của cô. Theo lời kể của host Vietnam’s Next Top Model, người đàn ông bên cạnh cô rất chu đáo và yêu thương cô hết mực. Những lúc Thanh Hằng đi diễn, đi quay, người yêu cô luôn đến đón và đưa cô đi ăn, thậm chí còn mua những món cô thích mang đến tận trường quay. Về phía Thanh Hằng, cô cho biết dù khá bận rộn nhưng luôn cố gắng dành thời gian cho người yêu.

Tuy không còn quá trẻ nhưng Thanh Hằng lại cho rằng cô nửa muốn kết hôn nhưng nửa còn lại thì không muốn. Chân dài 1m12 cho biết cô rất trân trọng tình cảm chân thực, những giá trị tinh thần bền vững nhưng hôn nhân thì khái niệm này còn khá mơ hồ. Nhưng nếu người đàn ông mà cô yêu mang đến niềm tin mãnh liệt thì Thanh Hằng sẽ quyết định lên xe hoa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục