Nội dung
Cực dễ làm nhưng lại hiệu quả không ngờ, chắc chắn những kiểu tóc này sẽ khiến các nàng mê mẩn.

Tết tóc chính là lựa chọn tối ưu nhất để bạn tạo điểm nhấn nhưng lại không muốn quá phô trương trong những sự kiện quan trọng. Đặc biệt là khi bạn muốn giải quyết mớ tóc vừa xù vừa rối không chịu vào nếp, thì chỉ cần một chút tỉ mỉ, bạn có thể hô biến mái tóc trở nên vô cùng duyên dáng với một ít tóc được tết điệu đà.

tóc tết là một phương án cũ nhưng không hề nhàm chán, những kiểu tóc vừa xinh xắn lại cực dễ làm này sẽ giúp bạn tha hồ mà làm điệu với tóc nhé.

Tóc bện ngang đầu

Kiểu tóc này mang lại cho bạn một phong cách dịu dàng và thanh lịch. Phần tóc được bện ngang đầu sẽ giữ tóc ít bị rối tung lên, sẽ xinh xắn hơn nếu tóc bạn có nhuộm màu và có phần thân tóc xoăn nhẹ. Chỉ với một chiếc đầm trắng nhẹ nhàng, bạn có thể diện kiểu tóc này cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy đấy nhé.

Những kiểu tết tóc vừa nữ tính vừa sang trọng cho phái nữ

Tết tóc mái

Đây là kiểu tóc được các cô nàng yêu thích vì cực kì dễ làm nhưng lại là giải pháp hiệu quả khi phần tóc mái có lúc không chịu nghe lời. Phần tóc mái được tết về phía sau cộng với mái tóc dài suông mượt sẽ hô biến bạn thành một tiểu thư thanh khiết và mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện.

Những kiểu tết tóc vừa nữ tính vừa sang trọng cho phái nữ

Búi cao và tết

Nhìn thì có vẻ cầu kì nhưng thực chất kiểu tóc này cực dễ thực hiện. Chỉ cần một chút tỉ mỉ là bạn sẽ có được một kiểu tóc vừa sang trọng vừa duyên dáng. Kiểu tóc này cũng sẽ trông thú vị hơn nếu tóc bạn có một ít highlight nổi bật, kết hợp cùng chiếc đầm body ôm sát khoe đường cong nóng bỏng, bạn sẽ vô cùng nổi bật ở những buổi tiệc sang trọng.

Những kiểu tết tóc vừa nữ tính vừa sang trọng cho phái nữ

Tóc phồng và tết

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là làm cho bạn trông trưởng thành và quý phái, kiểu tóc cổ điển này được nhiều cô nàng ở châu Âu yêu thích và áp dụng. Chỉ cần dùng keo làm xù bên trong tóc tạo độ phồng, sau đó ghim lại. Tết phần tóc ở hai bên và cuốn lên trên đầu là bạn đã có tạo được một kiểu tóc hoàn chỉnh rồi. Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều trang phục khác nhau tùy vào phong cách mà bạn yêu thích, bên cạnh đó bạn cũng có thể làm điệu với một chiếc cài hoa hoặc nơ xinh xắn trên đầu.

Những kiểu tết tóc vừa nữ tính vừa sang trọng cho phái nữ

Tết một bên kiểu công chúa

Chắc hẳn ai cùng đã từng mê mệt những cô công chúa trong loạt phim hoạt hình của Disney với mái tóc dài được tết sang môt bên vô cùng duyên dáng. Nếu bạn để tóc dài, bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc này cho mình trong những dịp hẹn hò hoặc tiệc tùng.

Những kiểu tết tóc vừa nữ tính vừa sang trọng cho phái nữ

Tết đơn giản

Thay vì mái tóc được thả tự nhiên đơn giản và nhàm chán, sao bạn không thử kiểu tóc tết này. Chỉ với 5 phút, bạn có thể thay đổi phong cách của mình và khiến người khác không thể rời mắt. Đây chính là kiểu tóc được các nữ diễn viên yêu thích nhất bởi vì sự đơn giản nhưng tạo hiệu ứng khôg ngờ.

Những kiểu tết tóc vừa nữ tính vừa sang trọng cho phái nữ

Tóc xoắn

Tất cả những gì bạn cần làm là xoắn tóc lại và buộc thôi, đơn giản là thế nhưng kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông mới mẻ và ấn tượng đấy. Tóc sáng màu một chút sẽ đẹp hơn, hoặc bạn có thể kẹp thê vào tóc một chiếc nơ xinh xắn sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Những kiểu tết tóc vừa nữ tính vừa sang trọng cho phái nữ

Vừa đơn giản vừa dễ làm lại còn giúp bạn xinh bất ngờ thì không có lí do gì mà chúng ta không chọn ngay cho mình một kiểu tóc tết phù hợp để áp dụng đúng không nào các cô gái.

(Ảnh: Internet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục