Nội dung
lan khuê cho rằng nếu có cơ hội quay trở lại, mai ngô sẽ là đối thủ "nặng kí" của phí phương anh bởi hai cô gái này đều có tiềm năng.

Sau tập 10, Lan Khuê chính thức “trắng tay” tại The Face Vietnam 2016 khi Mai Ngô bị loại. Dù đây là thông tin không mấy vui vẻ nhưng Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 lại đón nhận một cách bình thản ngay trong phần ghi hình. Sau tập 10, YAN đã có một cuộc gặp gỡ và nghe Lan Khuê bộc bạch về chặng hành trình vừa qua cũng như tâm tư dành cho Mai Ngô - “chiến binh” mạnh nhất đội Lan Khuê, thậm chí cả chương trình The Face Vietnam 2016.

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Lan Khuê trong buổi chia sẻ cùng độc giả của YAN News.

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Mai Ngô ra về để lại nhiều sự nuối tiếc trong lòng khán giả.

Chào Lan Khuê, đúng như lời đồn đoán trong những ngày qua, bạn đã “trắng tay” tại The Face Vietnam 2016. Đến hiện tại, Lan Khuê đã có thể thoải mái chấp nhận kết quả trên?


Lan Khuê chào và chia sẻ cảm xúc sau tập 10 The Face Vietnam 2016.

Là một người khá "tăng động", nóng tính nhưng thời điểm đó bạn lại khá bình tĩnh. Điều gì đã giúp Lan Khuê có được tinh thần như vậy?

Trong những ngày đầu quay The Face, nếu cảm thấy có gì đó không đúng thì Lan Khuê chỉ muốn lật tung cái chỗ quay lên. Sau tập 6, chính xác là sau khi bỏ về thì bản thân Khuê thấy mọi thứ rất phức tạp, thậm chí mình cho rằng sẽ không quay nữa và dừng công việc tại The Face. Tuy nhiên, sau đó, Lan Khuê nhận được sự động viên, chia sẻ từ bạn bè, người thân, những người hiểu mình và câu chuyện mà mình đang đối mặt, họ cho mình lời khuyên. Bản thân Khuê sau đó cũng dành thời gian đi xa, suy nghĩ và lấy lại cân bằng để quay trở lại chương trình. Lan Khuê nghĩ mình đến với The Face không chỉ là chuyện hơn, thua, được mất mà để cống hiến.

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Lan Khuê tươi tắn, rạng rỡ dù mất hết thí sinh tại The Face Vietnam 2016. Cô cho rằng bản thân đã trưởng thành và điềm tĩnh hơn.

Lúc bạn nói The Face là cuộc thi, là cơ hội, cánh cửa sự nghiệp của thí sinh nhưng lúc lại cho rằng là cuộc chơi nên thắng, thua không quan trọng. Vậy đâu mới là quan điểm chính xác nhất của bạn?


Lan Khuê chia sẻ về 2 phát ngôn mâu thuẫn tại The Face Vietnam 2016.

Sau khi tập 10 lên sóng, bạn có viết trên trang cá nhân như sau: “Giữ thái độ đó mình nói với Mai một câu trước khi bước vào phần thi: “Ngày hôm nay một là tạch luôn, hai là đi tiếp tới chung kết. Mà nguy cơ tạch nó cao gấp mấy lần đi tiếp đó. Vì vậy, hôm nay chị muốn em phải làm như thế nào để dù có phải dừng chân thì mọi người tiếc nuối, ở lại thì mọi người hò reo”. Nhiều người cho rằng Lan Khuê đã dự đoán được trước kết quả bởi tập 10 giám khảo lại đến từ thương hiệu mà phạm hương đang làm hình ảnh đại diện?


Lan Khuê trả lời về những chia sẻ trên cá nhân.

Theo bạn, ngày hôm đó, chiến thắng xứng đáng thuộc về ai, liệu đó có phải là Mai Ngô?

Sau thử thách ngày hôm đó thì rõ ràng không phải “con hát mẹ khen hay” nhưng Quỳnh Mai là người thể hiện tốt nhất. Những concept vô cùng phù hợp từ tính cách, diễn xuất đến tạo hình với Quỳnh Mai. Theo đánh giá của Lan Khuê thì người chiến thắng phải là Quỳnh Mai.

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Phần thể hiện của Mai Ngô được khán giả, các thí sinh đồng hành đánh giá rất cao nhưng may mắn không "mỉm cười" với đội Lan Khuê.

Theo bạn, nếu không phải Mai Ngô, ai là người nên ra về trong tập 10?


Lan Khuê cho rằng Chúng Huyền Thanh, Lê Hà là 2 thí sinh có phần thể hiện kém và nên vào vòng nguy hiểm.

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Lê Hà

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Chúng Huyền Thanh

Với những gì mà Mai Ngô đã thể hiện, bạn cho rằng cô ấy xứng đáng đứng ở vị trí nào trong "cuộc đua" này?


Lan Khuê mong muốn Mai Ngô được quay trở lại tranh tài trong đêm chung kết với Phí Phương Anh.

Có thông tin cho rằng đang xảy ra gian lận lượt bình chọn tại The Face và làm ảnh hưởng đến cơ hội quay lại của Quỳnh Mai. Khuê có lo sợ Mai sẽ không thể trở lại vào đêm chung kết không?


Lan Khuê có lo ngại trước thông tin lượt bình chọn tại The Face đang bị gian lận?

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Dù lượt bình chọn của Mai Ngô đã bỏ xa các ứng cử viên còn lại nhưng Lan Khuê cho rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra nên "30 chưa phải là Tết".

Dù có tài năng, thực lực nhưng Mai Ngô ít nhiều cũng bị phàn nàn bởi những phát ngôn hơi "ngông". Là huấn luyện viên, bạn có nhắc nhở Mai về vấn đề này hay không?


Lan Khuê nói gì về những phát ngôn của học trò?

Ngay từ đầu, Mai Ngô có phải là người mà Lan Khuê có ý định giữ đến cùng tại The Face?

Từ ngày đầu tiên gặp các thí sinh thì Lan Khuê đã có được sự đánh giá cho riêng mình, thí sinh nào sẽ đi xa đến đâu vì chính thần thái của các bạn đã nói lên được cơ hội trong cuộc thi ra sao. Đến phần lựa chọn thí sinh về đội, khi Kim ChiQuỳnh Mai về đội Lan Khuê thì Khuê đã xác định một trong 2 cô gái này sẽ đi xa nhất trong cuộc thi.

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Bên cạnh Mai Ngô, Kim Chi cũng là thí sinh được Lan Khuê đánh giá cao, có khả năng đi đến cuối cùng.

Bạn nhận xét như thế nào về lựa chọn hay quyết định của hồ ngọc hà tại sân chơi The Face năm nay?


Lan Khuê nhận xét về quyết định, lựa chọn của Hồ Ngọc Hà.

Các quyết định của Phạm Hương đều bị Hồ Ngọc Hà phản đối, điều này có đồng nghĩa Lan Khuê đang muốn "nói xa nói gần" về Phạm Hương và những quyết định loại người của cô ấy?

Lan Khuê chia sẻ rất nhiều lần đến với The Face mỗi huấn luyện viên sẽ có một chiến thuật riêng, bản thân mình không thể chạy theo luật chơi của người khác, mỗi người luôn giữ một lập trường riêng đó mới chính là điều tạo nên sức hút của chương trình.

Tương đồng về độ tuổi và có thời gian tham gia vào làng mẫu, làng giải trí Việt không chênh lệch nhiều, Lan Khuê nhận xét như thế nào về kinh nghiệm cũng như thực lực giữa bạn và Phạm Hương?

Trước khi đưa ra lời nhận xét thì mình nên đặt mình vào vị trí của người phải nhận những lời đó, xem mình có vui không khi người khác đang xem xét, đánh giá bản thân mình dựa trên quan điểm của cá nhân họ. Thời gian đi quan sát, xét nét người khác chúng ta còn có thể làm nhiều việc hay ho hơn.

Lan khuê tôi muốn mai ngô trở lại chiến đấu với phí phương anh
Lan Khuê không muốn đánh giá hay nhận xét gì về chuyên môn của Phạm Hương.

Có ý kiến cho rằng: “Phạm Hương đang có những nỗi sợ tại The Face: sợ không giỏi bằng Lan Khuê và không quyền lực như Hồ Ngọc Hà”, là một người đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong suốt hơn 2 tháng, Khuê nghĩ như thế nào về quan điểm trên? 


Lan Khuê nói gì về nỗi lo sợ của Phạm Hương?

Sau cuộc thi, bạn có định hướng gì cho Quỳnh Mai hay chưa?

Thật ra các thí sinh của The Face đến với chương trình là tìm kiếm cơ hội, sau cuộc thi các bạn cũng có những đường hướng đi riêng. Lan Khuê luôn sẵn sàng ở bên cạnh và hỗ trợ các bạn, tuy nhiên lựa chọn là do các bạn quyết định.

Theo những gì bạn chia sẻ và thể hiện, có vẻ bạn đang muốn “gánh” cả team Lan Khuê sau khi cuộc thi kết thúc. Tuy nhiên, sức người cũng có giới hạn, Khuê nghĩ mình có thể lo vẹn toàn cho tất cả?

Không phải mình đang "gánh" cả team mà mình chỉ trao cơ hội cho các bạn bởi các bạn xứng đáng. Bản thân Khuê hiểu rất rõ về những cơ hội từ khi chập chững vào nghề, chúng giúp mình tiến gần hơn với ước mơ. Trong công việc này thì có rất nhiều người xinh đẹp, tài năng, thế nhưng họ có thể tỏa sáng lâu dài và được mọi người yêu mến hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào thái độ sống.

Xin cảm ơn Lan Khuê và chúc cho bạn sẽ đạt được những thành công như mong muốn tại The Facce Vietnam 2016, đặc biệt Mai Ngô sẽ có cơ hội quay trở lại tranh tài trong đêm chung kết!

Ảnh: Lê Huy

Location: Khanh Casa Tea House (số 48, Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục